Nghi án tình cảm "nâng tầm", tăng độ hot cho sao Việt

Tiin - 24/09/2015, 16:39

Showbiz Việt chứng kiến nhiều tin đồn hẹn hò, yêu nhau, nhưng khán giả vẫn nghi vấn về những mối quan hệ không rõ ràng này.

Hoà Minzy – Công Phượng

Những cặp sao Việt bị nghi dùng tình cảm đánh bóng tên tuổi

Mối quan hệ giữ Hòa Minzy và Công Phượng đến nay vẫn còn là ẩn số.

Sau khi đạt danh hiệu quán quân Học viện ngôi sao, Hòa Minzy liền vướng phải tin đồn cặp kè với ngôi sao bóng đá mới nổi Công Phượng, hàng loạt những chứng cứ chỉ ra cặp đôi đang bí mật hẹn hò bằng những cử chỉ thân mật vượt quá tình bạn. Người hâm mộ nhiều lần bỡ ngỡ trước những hành động như khoá môi, mặc áo đôi… của cặp đôi.

Đây được xem như là "Công Vinh - Thuỷ Tiên" thứ 2 của showbiz Việt, không thể phủ nhận rằng sau khi dấy lên tin đồn cặp kè với Công Phượng thì Hoà Minzy hot hơn bao giờ hết. Thời gian gần đây, cặp đôi đã chính thức lên tiếng hẹn hò khi xăm tên nhau lên cơ thể. Tuy nhiên thật sự họ có đang yêu nhau hay đang dùng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi vẫn là một ẩn số.

Trương Ngọc Ánh – Kim Lý

Những cặp sao Việt bị nghi dùng tình cảm đánh bóng tên tuổi

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý từng được fan hy vọng sẽ trở thành một cặp đôi thật sự ngoài đời.

Chính thức hợp tác với nhau trong phim điện ảnh “Hương Ga” do Trương Ngọc Ánh sản xuất kiêm nữ chính, cặp đôi Ánh - Kim đã dấy lên tin đồn yêu nhau sau những cảnh nóng trong phim. Hàng loạt những cử chỉ hành động được cho là hẹn hò trước sự tò mò của người hâm mộ được bắt gặp.

Chính thức yêu nhau và chia tay thời gian không lâu sau đó cặp đôi cũng để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ, tuy nhiên nhiều câu hỏi vẫn đặt ra xoay quanh chủ đề này là họ đang yêu nhau thật sự hay đây chỉ là chiêu trò gây chú ý cho bộ phim?

Khởi My – Kelvin Khánh

Những cặp sao Việt bị nghi dùng tình cảm đánh bóng tên tuổi

Cặp đôi "chị em" Khởi My - Kelvin Khánh vẫn úp mở mối quan hệ của mình.

Được biết đến và trở nên hot hơn bao giờ hết khi Khởi My – Kelvin Khánh đóng cặp với nhau trong phim ngắn Gửi cho anh 1 và 2. Hai người được xem là một cặp hot teen số một trong showbiz, My – Khánh được đông đảo khán giả hâm mộ, từ phong cách xì-tin đến độ dễ thương vô đối.

Nhiều lần úp mở mối quan hệ yêu đương nhưng đến giờ cặp đôi “chị em” vẫn chưa hề xác nhận hẹn hò. Có phải họ thật sự yêu nhau hay chỉ đơn thuần góp mặt trong một số dự án chung nhưng độ ảnh hưởng của cặp đôi đã mang danh tiếng của cả hai được đông đảo người hâm mộ biết đến và yêu quí.


Cao Thái Sơn – Quế Vân

Những cặp sao Việt bị nghi dùng tình cảm đánh bóng tên tuổi

Từng dính tin đồn đồng tính, Cao Thái Sơn liền cặp kè Quế Vân.

Sau khi bị người tình đồng tính tung ảnh nhạy cảm lên mạng, nhiều người đã nghi vấn giới tính thật của nam ca sĩ Cao Thái Sơn. Cao Thái Sơn đã sắp xếp gấp một buổi họp báo gặp mặt giới truyền thông ngay sau đó và phủ định mọi chuyện chỉ là đùa giỡn giữa bạn bè với nhau. Mọi chuyện không mấy khả quan khi bằng chứng bất lợi cho nam ca sĩ nhiều hơn những gì anh có thể chứng minh.

Không lâu sau đó, để chứng minh độ “chuẩn men” của mình, Cao Thái Sơn đã “cặp kè” với Quế Vân. Sự việc càng ồn ào khi hai người liên tiếp khoá môi tại các sự kiện một cách tự nhiên. Những hành động này khiến cho nhiều khán giả phải ngán ngẩm về độ chiêu trò của cặp đôi, đến nay thông tin về cặp đôi này đã không còn được nhắc đến.

Trần Bảo Sơn – Angela Phương Trinh

Những cặp sao Việt bị nghi dùng tình cảm đánh bóng tên tuổi

Trước "Hy sinh đời trai", Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn có mối quan hệ rất bình thường với nhau.

Vừa qua, trên thảm đỏ ra mắt bộ phim điện ảnh đầu tay “Hy sinh đời trai” do Trần Bảo Sơn đóng vai trò nhà sản xuất. Vẫn như thường lệ, Angela Phương Trinh luôn là nữ hoàng của những buổi ra mắt, khi xuất hiện đẹp lung linh với tư cách khách mời.

Tuy nhiên dư luận đã ồn ào thông qua những hành động, cử chỉ "trên mức bạn bè" của cặp đôi Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn. Được biết Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn chưa từng thân thiết trước đó. Liệu rằng Angela Phương Trinh và Trần Bảo Sơn có trở thành một cặp đôi mới của showbiz Việt hay chỉ chiêu trò để quảng bá cho bộ phim lần này?

Câu trả lời này cũng như sự thật quan hệ của các cặp đôi đến này vẫn còn là một dấu chấm hỏi to tướng bởi trong showbiz Việt, chiêu trò không thể thiếu được nhất là đối với những người kém tài năng nhưng luôn muốn gây chú ý.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất