Nghi án Lan Khuê - Thúy Vân "lời qua tiếng lại" vì yêu chung một người đàn ông

Afamily - 03/04/2018, 10:30

Những dòng trạng thái mới trên trang cá nhân của Hoa khôi Lan Khuê và Á khôi Thúy Vân dấy lên nghi án "đấu khẩu" qua lại vì chuyện tình liên quan đến doanh nhân Tuấn John.

 

Hoa khôi Áo dài Việt Nam kiêm HLV The Face Trần Ngọc Lan Khuê bị "khui" chuyện tình bí mật với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào hồi đầu tháng 3 vừa qua. Sẽ không có gì đáng nói nếu vị doanh nhân này không phải là bạn trai cũ của Á khôi Áo dài Việt Nam Phạm Hồng Thúy Vân.

Nghi án Lan Khuê - Thúy Vân lời qua tiếng lại vì yêu chung một người đàn ông - Ảnh 1.

Lan Khuê bị "khui" chuyện tình bí mật với doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Trong khi ấy, Lan Khuê - Thúy Vân từng bị đồn không ưa gì nhau sau khi cùng cạnh tranh ngôi vị gay gắt tại cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015.

Mới đây, những hình ảnh Lan Khuê đi chơi với bạn trai tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội. Dù cố ý nép vào phía sau John Tuấn Nguyễn để tránh lộ diện song cư dân mạng vẫn nhận ra người đẹp qua vóc dáng và trang phục.

Nghi án Lan Khuê - Thúy Vân lời qua tiếng lại vì yêu chung một người đàn ông - Ảnh 2.

 

Chỉ một ngày sau khi những hình ảnh này lên mặt báo, Thúy Vân bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý. Cô viết: " Phụ nữ sau khi trải qua cảm giác đau đớn vì bị lừa dối, họ lại càng dịu dàng và rực rỡ hơn. Không phải cho đối phương hối hận mà quay lại, mà cho chính họ, vì họ xứng đáng với những điều tốt đẹp hơn ."

Nghi án Lan Khuê - Thúy Vân lời qua tiếng lại vì yêu chung một người đàn ông - Ảnh 3.

 

Người hâm mộ cho rằng, dòng trạng thái này của Thúy Vân nhắm thẳng vào tình cũ và ngầm ý rằng cô đã bị người tình lừa dối. Trước đó, vào thời điểm công khai chia tay bạn trai giàu có, Thúy Vân cũng ẩn ý nói về việc mình bị lừa dối và người đàn ông này không xứng đáng với cô.

Nghi án Lan Khuê - Thúy Vân lời qua tiếng lại vì yêu chung một người đàn ông - Ảnh 4.

Thúy Vân và doanh nhân John Tuấn Nguyễn từng có thời gian mặn nồng.

" Vậy thì cớ sao mình phải đánh mất chính mình vì những người không xứng đáng? Nên mình vẫn sẽ cho đi nhiều hơn, vẫn sẽ yêu thương trân trọng từng tình cảm mà mọi người dành cho mình và vẫn sẽ không ngừng hy vọng. Còn những chuyện đã qua, không nhắc đến đã là một cách tha thứ để nhẹ lòng.. .", Thúy Vân viết.

Nghi án Lan Khuê - Thúy Vân lời qua tiếng lại vì yêu chung một người đàn ông - Ảnh 5.

 

Cũng lại một ngày sau khi Thúy Vân đăng tải dòng trạng thái "đá xoáy" tình cũ, cách đây ít giờ, Lan Khuê đã lên tiếng trên trang cá nhân với giọng điệu mỉa mai: " Trẻ con mãi vẫn là trẻ con. Ở phía sau thì luôn ở phía sau. Dối trá vẫn mãi dối trá. Trước cũng thế và bây giờ cũng vậy."

Nghi án Lan Khuê - Thúy Vân lời qua tiếng lại vì yêu chung một người đàn ông - Ảnh 6.

 

Bên dưới, một độc giả còn "hùa" theo để ủng hộ Lan Khuê: " Á hậu thì mãi là Á hậu " và nhận được nhiều lượt yêu thích của fan Lan Khuê.

Dù được đánh giá là sở hữu gương mặt chuẩn Hoa hậu hơn, Thúy Vân vẫn phải về sau Lan Khuê trong cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015, chấp nhận vị trí Á khôi trong khi Lan Khuê là Hoa khôi. Đây là cái cớ để cư dân mạng cho rằng dòng trạng thái "ở phía sau thì thì luôn ở phía sau " mà Lan Khuê viết là dành cho đối thủ nhan sắc một thời của mình và giờ là bạn gái cũ của bạn trai mình.

Theo HH/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất