Nghi án chồng Châu Tấn có nhân tình, hôn nhân đổ vỡ

14/06/2017, 14:02

Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, nữ diễn viên Châu Tấn và tài tử Cao Thánh Viên đã đường ai nấy đi sau 3 năm kết hôn.

Theo báo chí Đài Loan, vợ chồng Châu Tấn - Cao Thánh Viễn không chỉ mãi không chịu sinh con sau gần 3 năm kết hôn, mà tài tử này còn lén lút bên ngoài. Chính vì lý do đó, cặp đôi đã đâm đơn ly hôn sau chưa đầy 3 năm chung sống.

Tờ Sina thông tin thêm, hôn nhân Châu Tấn và ông xã Cao Thánh Viễn đã đổ vỡ vài tháng trước. Theo báo này, quản lý tài tử CSI: Crime Scene Investigation cũng đề nghị truyền thông không nhắc đến tên Châu Tấn trong các sự kiện anh góp mặt. Nguồn tin còn cho hay thời gian qua tài tử họ Cao sống chung với người tình mới.

Kết hôn 3 năm nhưng Châu Tấn dành thời gian cho công việc nhiều hơn cho chồng. Ảnh: Sina.

Trả lời phỏng vấn Sina, phía đại diện Châu Tấn từ chối trả lời. "Không thể nào, mong mọi người chỉ nên quan tâm đến công việc của cô ấy mà thôi. Cảm ơn".

Trước đó, một tờ báo cũng từng đưa tin cặp đôi này đã lặng lẽ ly hôn, song Châu Tấn lại dùng tiền để "mua chuộc" Phong Hành Studio để tin tức không bị bùng nổ. Tuy nhiên, có vẻ như lần này, tin đồn lại càng được khẳng định mạnh mẽ hơn nữa.

Nhiều nguồn tin cho biết, nguyên nhân dẫn đến cái kết của cuộc hôn nhân này là do bất đồng ngôn ngữ và quan điểm sống cũng như cả hai quá bận rộn, không có thời gian dành cho nhau.

Khoảng nửa năm nay, Châu Tấn kín lịch trên phim trường Hậu cung Như Ý truyện. Cùng lúc, Cao Thánh Viễn dày lịch đóng phim ở Mỹ, Đài Loan. Thêm vào đó, tài tử 48 tuổi muốn có con nhưng nữ diễn viên 43 tuổi lại không thích mang thai vào thời điểm này. Giữa họ vì thế càng nảy sinh mâu thuẫn và khoảng cách ngày một xa.

Châu Tấn là sao nữ hạng A của màn ảnh Hoa ngữ nhưng lại lận đận đường tình cảm. Cô từng yêu Lý Á Bằng, thiếu gia Vương Sóc và nhà tạo mẫu tóc Lý Đại Tề nhưng đều không có kết thúc đẹp. Nữ diễn viên yêu Cao Thánh Viễn sau khi tình cờ gặp anh trong một sự kiện.

Dung nhan của hot girl đi hộp đêm với Cao Thánh Viễn. Ảnh: Ngoisao.vn

Sau thời gian ngắn bên nhau, cặp đôi quyết định kết hôn vào tháng 7/2014. Họ tổ chức lễ cưới ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất