Nghê Ni lộ ảnh sống ở nhà Phùng Thiệu Phong sau chia tay

Zing - 23/08/2015, 19:24

Truyền thông Trung Quốc cho hay, sau chia tay, đôi tình nhân nổi tiếng một thời vẫn thường xuyên qua lại và thậm chí sống chung.

QQ tiết lộ, Nghê Ni khi đến Bắc Kinh vẫn ở nhà Phùng Thiệu Phong mặc dù nhà riêng của cô khá gần đó. Phóng viên còn chụp được cảnh nữ diễn viên Đại chiến cô dâu tự lái chiếc xe 7 chỗ di chuyển xuống khu vực tầng hầm nhà tình cũ.

Nghê Ni điều khiển xe đến nhà Phùng Thiệu Phong mới đây.

Nghê Ni điều khiển xe đến nhà Phùng Thiệu Phong mới đây.

Trong một sự kiện gần đây của Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong cũng tranh thủ có mặt ủng hộ. Trước bạn trai cũ, người đẹp chia sẻ mình được mời làm phù dâu trong đám cưới Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh. Cô không quên thổ lộ mong muốn có một đám cưới cho riêng mình trong tương lai gần.

Nguồn tin cho biết, mối quan hệ của cặp sao sau chia tay khá khó hiểu. “Họ vẫn thân thiết, thường xuyên qua lại. Thậm chí, Nghê Ni còn qua đêm tại nhà anh ấy, không hề giống những đôi tình nhân đổ vỡ khác” - nguồn tin thân cận trả lời trên QQ. Truyền thông Trung Quốc cho rằng, cặp đôi bí mật hàn gắn tình cảm sau đổ vỡ.

Trước những suy đoán này, phía đại diện hai nghệ sĩ đều từ chối bình luận.  

Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong nghi vấn tái hợp.

Nghê Ni và Phùng Thiệu Phong vướng nghi vấn tái hợp.

Tài tử Phùng Thiệu Phong nổi tiếng với vai Bát A Ca trong Cung tỏa tâm ngọc. Anh từng vướng tin đồn tình cảm với Dương Mịch khi hợp tác chung. Năm 2012, anh công khai chuyện yêu đương với người đẹp Nghê Ni.

Thời gian đó, trên trang cá nhân, anh viết: “Cảm ơn Chúa, cảm ơn Người đã cho con được gặp cô ấy. Mong Người chúc phúc cho chúng con, @Nghê Ni”. Hồi tháng 1, báo chí đặt nghi vấn cặp đôi kết hôn khi bắt gặp cha Phùng Thiệu Phong đi mua nhà. Tuy nhiên, sau đó, cả hai phủ nhận thông tin.

Là cặp đôi đẹp của showbiz, nhiều người tỏ ra tiếc nuối khi Phùng Thiệu Phong - Nghê Ni quyết định chia tay vào ngày 17/5.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất