Nghề idol thật không đẹp như mơ

Go News - 21/02/2017, 14:37

Đằng sau ánh hào quang của sự nổi tiếng là sự đánh đổi bản thân mà không phải ai cũng có thể hy sinh được trong ngành giải trí Kbiz đầy "khắc nghiệt".

 

Nhiều người mơ ước trở thành ngôi sao, nhưng không phải ai cũng hiểu hết được những nỗi khổ khi trở thành người của công chúng. Hãy nghe những idol Kpop trải lòng mình nhé!

Nhắc đến rapper Mino , người ta thường liên tưởng đến giọng rap trầm quyến rũ cùng những màn trình diễn mạnh mẽ trên sân khấu. Tuy nhiên, để đạt đến thành công như ngày hôm nay, Mino đã phải trải qua rất nhiều vấp ngã trong sự nghiệp ca hát. Lời bài hát Fear do anh thể hiện trong chương trình Show Me The Money 4 là câu chuyện về chính bản thân mình.

'Bài hát này là vô vàn những thời khắc tôi vấp ngã, từ khi tôi bắt đầu bước chân vào con đường ca hát. Là những lời tôi tự nói với bản thân mình - người đã chịu đựng suốt 6 năm qua, cho dù khó khăn cho đến tận bây giờ thì cũng không có cách nào khác'. 

Cựu thành viên Winner - Nam Taehyun đã dành cả tuổi trẻ để theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình. Anh từng chia sẻ trong chương trình WINNER Half-Moon Friend rằng, mình đã phải làm thêm ở cửa hàng tiện lợi, trạm xăng hay thậm chí cắm mặt làm việc tại nhà kho của các công ty giao hàng để có điều kiện đến các buổi thử giọng. Khi xác nhận rời khỏi vị trí thành viên của nhóm nhạc Winner, anh chàng đã khiến không ít fan cảm thấy nuối tiếc.

Trưởng nhóm SNSD luôn có những chiêm nghiệm sâu sắc về nghề nghiệp của mình. Ngay lúc vừa chân ướt chân ráo vào showbiz, cô đã luôn nhận định được nỗi khổ của 'cái nghề cầm mic': 'Bạn sẽ cảm thấy trống rỗng ngay sau khi bạn trình diễn trên sân khấu. Cái cảm giác đó, sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng cô đơn'.

Trong trình thực tế 'Off the Record' lên sóng gần đây, 'tình đầu quốc dân' Bae Suzy đã không ngại ngần thổ lộ nỗi lòng của mình trước cô bạn thân và công chúng: 'Mình phải lo sợ quá nhiều điều và mình đã đánh mất quá nhiều thứ. Mình bắt đầu cảm thấy hơi sợ cái công việc này.

Mình thậm chí còn không dám chụp chung ảnh với ai, vì mình sợ công chúng sẽ nghĩ rằng mình đang muốn phô trương về mối quan hệ của bản thân. Qủa nhiên, thật khó để có thể làm vừa lòng tất cả mọi người…'

Ngôi sao 'độc nhất vô nhị' G-Dragon (Big Bang) hẳn đã quá nổi tiếng với chặng đường trở thành ngôi sao của mình.

Nam ca sĩ nổi tiếng đã có rất nhiều những lời chia sẻ tâm huyết: 'Là ca sĩ, tôi nghĩ việc mình có thể làm là đem âm nhạc và vũ đạo của mình lên trên sân khấu, không chỉ là ngồi viết lời. Vì vậy, tôi chỉ lặng lẽ tập trung vào hoạt động âm nhạc'.

Khi được hỏi về những nỗi khổ của nhóm nhạc nữ trong chương trình KBS 'Yoo Hee Yeol's Sketchbook', cựu thành viên của Jewelry - Seo In Young thẳng thắn tâm sự: 'Đó có thể là câu trả lời mà mọi người không mong đợi, nhưng điều trở ngại nhất với chúng tôi đó là sự kiệt sức và mệt mỏi. Khi nhìn vào những nhóm nhạc nữ đàn em hiện tại, tôi có thể hiểu họ đang nghĩ gì và phải đối mặt với những chuyện gì'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất