Ngất ngây nhan sắc tuyệt mỹ của những nam thần mới Cbiz (P1)

Kênh 14 - 13/06/2015, 08:45

Sở hữu vẻ điển trai khó cưỡng, những mỹ nam này ngày một khẳng định nhan sắc, tài năng của mình trong lòng người hâm mộ.

Khi nhắc đến những nam thần của làng giải trí Hoa ngữ, chúng ta có thể dễ dàng nói ngay những cái tên quen thuộc như: Chung Hán Lương, Hà Nhuận Đông, Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Khải Uy, Lâm Chí Dĩnh,... Tuy nhiên, hiện nay, Cbiz hiện nay đã xuất hiện thêm nhiều thành viên với ngoại hình, tài năng kiệt xuất. Với nhan sắc có thể khiến người khác yêu ngay khi nhìn thấy, họ xứng đáng được gọi là những nam thần mới. Cùng điểm danh xem những nam thần ấy bao gồm những ai.

Dương Dương

Dương Dương sinh ngày 09/9/1991. Với chiều cao 1m80 cùng gương mặt thanh tú, Dương Dương nhanh chóng gây được sự chú ý và "đốn tim" không ít fan (cả nam và nữ). Nếu đã quen thuộc với hình ảnh "Vô tình công tử" khôi ngô, chung tình trong "Thiếu niên Tứ Đại Danh Bổ" thì đến show thực tế "Hoa tỷ đệ 2015", người ta lại thấy hình ảnh một Dương Dương gần gũi, thân thiện và không ít "trò con bò". Không chỉ vậy, anh chàng còn rơi vào không ít tình huống dở khóc dở cười, khiến người hâm mộ yêu mến mà đặt cho Dương Dương biệt danh "Dương nhọ".  

Nhan sắc của Dương Dương khiến người xem vô cùng dễ chịu, dễ yêu


Dương Dương đẹp mê mẩn trong "Hoa tỷ đệ"






 

Dù là trong phim...





... hay ngoài đời, Dương Dương đều xứng danh nam thần

 

Lý Dịch Phong

 

Lý Dịch Phong cũng là một trong những mỹ nam gây chú ý hiện nay. Anh sinh ngày 04/5/1987. Gia nhập làng giải trí Trung Quốc từ năm 2007 với vai trò ca sĩ và tham gia show "Cố lên chàng trai". Những năm sau đó, Lý Dịch Phong dấn thân vào phim ảnh và đạt được những thành công nhất định. Mới đây nhất, khi anh tham gia phim Cổ Kiếm Kỳ Đàm, chàng Bách Lý Đồ cũng đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Với chiều cao 1m81 rất lý tưởng cùng gương mặt điển trai, Lý Dịch Phong được xem là một trong những nam thần thế hệ tiếp theo của showbiz Hoa Ngữ.



 


 



Những hình ảnh đẹp đến mị người của Lý Dịch Phong

"Yêu là chuyện của một người, nhưng tình yêu là chuyện của 2 người" - Lý Dịch Phong
 



Biểu cảm không thể không yêu của Lý Dịch Phong trong một sự kiện ra mắt sản phẩm ngày 08/6

Trần Học Đông
 
Trần Học Đông sinh ngày 28/6/1990. Anh chàng khởi nghiệp từ năm 2007 bằng công việc người mẫu. Vào năm 2011, Trần Học Đông đã quyết định đến Hàn Quốc để theo đuổi ước mơ của mình. Thời điểm đó, Trần Học Đông làm thực tập sinh cho công ty CUBE Entertainment và tham gia diễn xuất vào năm 2013. Sau đó, anh chàng thực sự gây chú ý khi vào vai Châu Sùng Quang trong loạt phim "Tiểu thời đại". 
 

Nhan sắc Trần Học Đông khiến fan khó lòng làm ngơ

Nụ cười dịu ngọt...

 



... góc mặt tuyệt mỹ...


...cùng làn da trắng như tuyêt, Lý Học Đông thật sự là một nam thần tuyệt mỹ




Cận cảnh gương mặt của mỹ nam "Tiểu thời đại" Trần Học Đông

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất