Nam thanh niên dùng răng nâng 6 viên gạch

Ngoisao.net - 24/04/2017, 15:20

Chàng trai 21 tuổi người Pakistan dùng răng cắn một viên gạch, chồng 5 viên khác lên trên và thoải mái đi lại trên đường.

Syed Tahir, 21 tuổi, làm công nhân tại thị trấn Rasool Nagar, tỉnh Punjab, Pakistan, thực hiện màn biểu diễn nâng 6 viên gạch bằng răng và đi lại trên đường khiến người dân địa phương không khỏi kinh ngạc, theo NDTV.
 
Story Trender cho biết Syed Tahir bỏ học từ năm lớp 7 và làm việc tại các công trường xây dựng. Quá trình làm việc giúp anh dần phát hiện ra khả năng của mình. "Gần hai năm trước đây, tôi đã nâng gạch bằng răng. Tôi rất bất ngờ và bắt đầu luyện tập để có thể nâng được nhiều gạch hơn trong một lần", Tahir nói.

nam-thanh-nien-dung-rang-nang-6-vien-gach

Syed Tahir xếp 2 viên gạch ở hàng thứ hai so le với các viên gạch khác nhằm tạo khoảng trống để có thể dùng răng giữ chặt viên gạch dưới cùng, giữ thăng bằng cho cả chồng gạch.  

Một đồng nghiệp của Tahir chia sẻ: "Tôi đã làm việc cùng Tahir trong vài năm tại nhiều công trường khác nhau. Anh ấy luôn làm những điều khác thường và khiến mọi người ngạc nhiên", Abdul Rehman cho biết. 

Tuy khả năng này của Tahir khiến gia đình lo lắng bởi chỉ một sơ suất nhỏ cũng có thể gây nguy hiểm cho anh nhưng chàng trai 21 tuổi vẫn mong muốn có thể nổi tiếng, được một hãng kem đánh răng nào đó mời đóng quảng cáo. 

T
Theo Thảo Nhi / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất