Nam thanh niên nude 100% giữa đồng hoa hướng dương

Tiin - 26/12/2016, 19:53

Lễ hội hoa hướng dương ở Nghệ An vừa khai mạc đã gặp không ít cảnh "dở khóc dở cười" vì những người tham gia thiếu ý thức.

 

Ngay sau khi lễ khai mạc, lễ hội hoa hướng dương 2016 đã bị 'thất thủ' bởi dòng người đổ về ngày một đông đúc. Bên cạnh đó, cũng đã có không ít những trường hợp 'oái ăm' do khách du lịch tham gia.

Một trong những trường hợp gây sốc nhất, đó là hình ảnh một nam thanh niên đeo kính đen khỏa thân hoàn toàn đứng giữa cánh đồng hoa hướng dương cao hơn đầu người.

Nam thanh niên nude 100% gân xôn xao dư luận. (Ảnh Facebook).

Nam thanh niên nude 100% gân xôn xao dư luận. (Ảnh Facebook).

Bất chấp dòng người qua lại nhộn nhịp, anh chàng này vẫn hồn nhiên đứng tạo dáng, gây tò mò cho khách tham quan và những khiến mạng xã hội hoang mang.

'Trời ơi, không tin nổi vào mắt mình nữa!', 'Nhìn thoáng qua thì cũng thấy điển trai sáng sủa mà sao lại có hành động như thế nhỉ?', 'Lại chiêu trò hòng mong nổi tiếng sao?'... Bên cạnh những lời bình luận này, rất nhiều người cho rằng hành động của anh chàng là phản cảm, vô ý thức.

Được biết, ngay khi vừa mở cửa, cánh đồng hoa hướng dương đã đón tới hàng vạn du khách đến tham dự và chiêm ngưỡng. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người còn cho rằng đang đi ngắm 'cánh đồng người' chứ không phải là ngắm hoa nữa vì đâu đâu cũng thấy người.

 Cánh đồng hoa hướng dương 'thất thủ' ngay khi mở cửa.

 Hình ảnh khiến nhiều người hoang mang trước dự định có nên đến tham quan nơi này hay không. (Ảnh: Afamily)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất