Nam Em: Tôi có lỗi vì chú Hoài Linh khuyên quên Trường Giang đi mà không nghe lời!

Afamily - 07/06/2018, 03:15

Hoài Linh khuyên Nam Em làm lại từ đầu, Nam Em lại tặng hoa, tặng bánh sinh nhật, treo băng rôn trước quán Trường Giang.

 

Tham gia chương trình Sao "Lộ Mặt" , Nam Em cho biết cô cảm thấy có lỗi với tất cả mọi người. Không chỉ áy náy trước Trường Giang, Nam Em còn cho rằng bản thân vô cùng tồi tệ vì cãi lời Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng. Nam Em chia sẻ, khi scandal tình ái nổ ra, cô từng trò chuyện với Hoài Linh khá lâu. Trong đó, Hoài Linh nhiều lần khuyên Nam Em hãy quên Trường Giang, sống cuộc đời mới vui vẻ, tích cực hơn.

Tuy nhiên, vốn là người có cái tôi cao, Nam Em chẳng những không nghe lời mà còn bày ra nhiều trò oái ăm hơn nữa.

  - Ảnh 2.

 

Nam Em nói: "Khi scandal xảy ra, thời điểm trước khi tôi chia sẻ những hình ảnh "bình tĩnh sống", tôi có nói chuyện với chú Hoài Linh khá nhiều. Vì thương tôi nên chú mới làm điều này. Tôi cảm kích chú Hoài Linh, vì một nghệ sĩ lớn, gạo cội lại sống tình nghĩa như chú, phải quý và thương mình thì chú Linh mới cho lời khuyên. Chú có bảo rằng nếu ra sản phẩm âm nhạc thì phải hát bài vui, đừng hát bài buồn nữa, không thì người ta lại nghĩ tôi dựa vào scandal để đánh bóng tên tuổi".

"Tôi đã giải thích với chú Linh rằng chưa bao giờ con nghĩ tới chuyện đó, tôi chỉ làm cái điều gì mà cảm xúc muốn làm. Nhưng tôi có lỗi với chú Linh lắm. Cái tôi của Nam Em khá lớn, chú đã khuyên rồi mà tôi nhất mực không nghe. Tôi cứ tự ý làm nhiều chuyện, tôi biết là chú Linh rất buồn! Những ngày sau này, tôi có nhắn tin xin lỗi chú Linh nhưng chắc chú còn giận. Chính tôi cũng cảm thấy giận bản thân mình".

  - Ảnh 3.

 

Bên cạnh đó, Nam Em cũng chia sẻ rằng Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nhắn cho cô với nội dung tương tự Hoài Linh. Được Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng quan tâm, thương yêu, đối với Nam Em là một điều quý giá. Tuy nhiên, bởi sự cố chấp, cứng đầu còn quá lớn, Nam Em cứ liên tục làm cho những nghệ sĩ này buồn lòng.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất