Nam Em diện hanbok, chính thức hát trở lại sau ồn ào tình với Trường Giang

Afamily - 17/04/2018, 04:39

Nam Em đã chính thức cầm micro trở lại sau khi phải bỏ dở kế hoạch làm ca sĩ vì vướng vào scandal tình ái với Trường Giang.

 

 - Ảnh 1.

Sau ồn ào tình ái với Trường Giang - Nhã Phương, Hoa khôi Nam Em đã chính thức quay lại công việc. Bất ngờ tham gia một sự kiện giải trí tại Ninh Bình vào tối 16/4, Nam Em gây kinh ngạc khi không chỉ xuất hiện với dáng vẻ rạng rỡ mà còn tự tin ca hát.

 - Ảnh 2.

Trước đó, Nam Em đã tung ra MV "Cùng anh đi xa" và bị chỉ trích là dùng scandal để đánh bóng tên tuổi. Sau khi scandal yêu Trường Giang bùng nổ, Nam Em đã tháo MV khỏi Youtube, đồng thời bỏ ngỏ kế hoạch ca hát.

 - Ảnh 3.

Tại đêm diễn, cô nàng diện bộ hanbok màu hồng cánh sen đơn giản.

 - Ảnh 4.

Tiếp đến, Nam Em thay chiếc váy gợi cảm, khoe vóc dáng và đôi chân dài.

 - Ảnh 5.

Điểm nhấn của bộ trang phục là phần họa tiết cài áo, làm cho Nam Em vừa có phần huyền bí quyến rũ vừa trông nữ tính dịu dàng.

 - Ảnh 6.

Không chỉ góp mặt với vai trò khách mời tham dự, Nam Em còn trình diễn trên sân khấu bản nhạc Bolero "Trả lại thời gian".

 - Ảnh 7.

Nam Em đã hát tặng khán giả tham dự và vui vẻ giao lưu cùng mọi người. Cô dường như đã lấy lại sự vui vẻ và tinh thần thoải mái sau hàng loạt biến cố từ kinh doanh nhà hàng thất bại, gây gổ với chị gái Nam Anh cho đến chia tay và muốn tự tử vì Trường Giang.

 - Ảnh 8.

Sau sự kiện này, Nam Em cho biết cô lập tức trở lại TP.HCM để chuẩn bị cho những dự án, hoạt động tiếp theo.

 - Ảnh 9.

Nam Em cũng cho biết cô đã lên lịch cho việc tung ra sản phẩm âm nhạc mới. Đồng thời, cô cũng sẽ làm nốt những công việc dở dang, ứ đọng vì scandal tình ái của mình.

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất