Na Eun bị nghi photoshop khiến eo nhỏ bất thường

Ione - 28/10/2015, 19:18

Gương mặt của thành viên A Pink bị chỉnh sửa hơi quá, đặc biệt là vòng eo nhỏ xíu.

Mới đây, Na Eun (A Pink) xuất hiện trên tạp chí thời trang tại Hàn. Nữ ca sĩ được make up đậm, khoe vòng eo nhỏ xíu. Tuy nhiên, netizen nhận xét bức ảnh bị photoshop quá đà, gương mặt của nữ ca sĩ trở nên quá khác biệt, vòng eo nhỏ bất hợp lý.

na-eun-bi-nghi-photoshop-khien-eo-nho-bat-thuong

Ảnh tạp chí của Na Eun gây tranh cãi vì vòng eo quá nhỏ.

Các fan của A Pink và netizen đều nhận xét bức ảnh tạp chí đã chỉnh sửa quá nhiều, concept trưởng thành cũng không hợp với Na Eun. Họ để lại bình luận: "49cm chắc là nối dối rồi, phải là hơn 50cm một chút nhưng thế cũng là nhỏ rồi", "Chắc chắn không phải vòng 2 thật đâu, photoshop cả rồi đấy", "Vòng 2 mà chỉnh sửa chỉ nhỏ bằng bàn tay thế", "Photoshop từ đầu đến cuối luôn, tôi suýt không nhận ra Na Eun".

na-eun-bi-nghi-photoshop-khien-eo-nho-bat-thuong-1

Vòng eo thực tế của Na Eun trên sân khấu.

Tuy nhiên, có không ít người hâm mộ phản bác cho rằng số đo vòng eo 49 cm của thành viên A Pink là thực. Trên truyền hình, cô nàng đã tự tay đo và công bố vòng eo khoảng 50 cm đáng ghen tỵ. Cô nàng thường xuyên khoe vòng eo con kiến trong trang phục biểu diễn. Dù có vòng eo nhỏ nhưng cơ thể của Na Eun lại thuộc kiểu có da, có thịt không quá gầy. Thành viên A Pink thường xuyên lọt top nữ thần với hình tượng ngây thơ.

na-eun-bi-nghi-photoshop-khien-eo-nho-bat-thuong-2

Thành viên A Pink từng khiến nhiều người lo lắng vì vòng eo quá nhỏ.


Quỳnh Mai (theo NTZ)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất