Mỹ Tâm thu 3 tỷ đồng trong 1 tháng nhờ bán đĩa

Zing - 27/05/2015, 11:15

Sau 30 ngày phát hành, DVD live concert "Heartbeat" của nữ ca sĩ tiêu thụ hơn 10.000 bản.

Ngay sau khi hoàn tất 2 ngày ghi hình vòng Đối đầu của Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm lên đường thực hiện chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ. Dù vậy, cô không quên chia sẻ thông tin DVD live concert Heartbeat sau 1 tháng phát hành đã tiêu thụ hơn 10.000 bản, thu về 3 tỷ đồng.

Con số này hiện tại vẫn tăng khi người hâm mộ vẫn liên tục gửi yêu cầu đặt đĩa về MT Entertainment.

Mới đây, nữ ca sĩ tranh thủ thời gian rãnh trên nước bạn để ghi lại những hình ảnh gửi đến người hâm mộ.

Tại Mỹ, nữ ca sĩ tranh thủ thời gian rảnh để chụp ảnh mới gửi đến người hâm mộ.

Trước dư âm vẫn còn lan tỏa, nữ ca sĩ Vì em quá yêu anh quyết định tổ chức cuộc thi viết cảm nhận về chương trình. Đây là ý tưởng do chính Mỹ Tâm nghĩ ra khi liên tục đọc được những dòng cảm xúc của fan về Heartbeat cũng như hành trình theo bước chân cô suốt 15 năm qua trên các mạng xã hội. 

Cô bày tỏ hy vọng thông qua cuộc thi, sẽ có cơ hội hiểu hơn khán giả, từ đó có thể tiếp tục cùng nhau sẻ chia những cảm xúc tuyệt vời trong cuộc sống.

Mỹ Tâm ghi điểm trên ghế nóng với cá tính hoạt bát, sôi nổi.

Ngoài các dự án riêng, Mỹ Tâm thời gian này dốc nhiều tâm huyết và sức lực cho vai trò huấn luyện viên tại The Voice mùa thứ 3. Trở về sau chuyến lưu diễn vào đầu tháng 6, nữ ca sĩ tập trung huấn luyện các thí sinh trong đội. Cô cho biết cơ hội tiếp xúc với những giọng ca trẻ mang lại những trải nghiệm thú vị.

Hiện sau 3 tập vòng Giấu mặt được phát sóng, nữ huấn luyện viên có trong này nhiều thí sinh nổi bật, trong đó có cô bé 16 tuổi Bảo Uyên được ví như bản sao của Mỹ Tâm.

Thời gian qua, không chỉ để lại ấn tượng tốt với vai trò huấn luyện viên. Mỹ Tâm còn xuất hiện dày đặc trên truyền hình với vai trò đại sứ của các thương hiệu. Sáu tháng sắp tới hứa hẹn mang đến nhiều thành công cũng như trở thành tâm điểm truyền thông của nàng "họa mi tóc nâu".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất