Khởi My vượt Mỹ Tâm sau 1 tháng bình chọn VTV ấn tượng

Zing - 25/05/2015, 20:06

Sau gần 1 tháng mở cổng bình chọn, lượng phiếu bầu của các đề cử trong từng hạng mục của VTV Awards 2015 đã có những chuyển biến đáng kể.

Hạng mục Ca sĩ ấn tượng năm nay có tất cả 9 đề cử tính tới thời điểm này bao gồm: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Isaac, Minh Quân, Nguyễn Ngọc Anh, Khánh Linh, La Thăng và Khởi My. Sau gần một tháng bình chọn, giọng ca Gửi cho anh đang dẫn đầu với lượt bình chọn cao nhất, tiếp đó là Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà.

Sở hữu lượng fan hùng hậu, với fan page cán mốc 7 triệu người, Khởi My giành nhiều lợi thế trên con đường chinh phục vị trí cao nhất của hạng mục Ca sĩ ấn tượng. Tuy nhiên, giọng ca trẻ sẽ phải vượt qua đối thủ nặng ký là "Nữ hoàng giải trí" và "Họa mi tóc nâu", cũng như hai ca sĩ đang rất hot sau cuộc thi The Remix là Tóc Tiên và Isaac.

Lọt vào đề cử sau Tóc Tiên, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm và Isaac với số báo danh 113 song Khởi My hiện là người có lượng bình chọn cao nhất.

Các hạng mục khác của VTV Awards 2015 cũng xuất hiện những “quán quân tạm thời” sau một tháng. Cụ thể, Tuổi thanh xuân dẫn đầu hạng mục Phim mới ấn tượng nhất. Hai diễn viên chính của bộ phim là Kang Tae Oh và Nhã Phương lần lượt dẫn đầu ở Nam diễn viên ấn tượng nhấtNữ diễn viên ấn tượng nhất. Trấn Thành dẫn đầu hạng mục MC ấn tượng, Nghệ sĩ hài ấn tượng nhất tạm thời thuộc về Hoài Linh. Cuối cùng, Bố ơi! Mình đi đâu thế? đang dẫn đầu hạng mục Chương trình giải trí ấn tượng.

Lễ công bố kết quả bình chọn và trao giải chính thức của VTV Awards 2015 dự kiến được truyền hình trực tiếp vào tối 4/9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất