Mỹ Tâm – Vô duyên nhưng khiến đồng nghiệp mặc cảm!

Sao online - 25/05/2015, 21:41

Người khác vô duyên lập tức nhận chỉ trích, Mỹ Tâm vô duyên thì lại được dán mác dễ thương. Thật, đối với Mỹ Tâm “dễ thương mà thương không dễ” đâu nha!

Vô duyên được cộp mác ISO

Ngoài giọng hát, những thứ còn lại thuộc về Mỹ Tâm chỉ thuộc diện làng nhàng trong showbiz Việt.

Gu thời trang của cô khá tệ, thỉnh thoảng lắm mới có những khoảnh khắc xuất thần, và mỗi lúc như vậy, Mỹ Tâm thường khiến fan mừng muốn rớt tim.

Hình ảnh:  số 1

Gu thời trang của Mỹ Tâm chưa bao giờ được đánh giá cao, thỉnh thoảng mới có những khoảnh khắc xuất thần.

Khả năng ăn nói của Mỹ Tâm nếu miễn cưỡng thì tạm cho là ổn, còn sòng phẳng thì Mỹ Tâm thuộc hàng không khéo léo trong câu chữ.

Năng khiếu diễn xuất của cô thì ôi thôi, đến fan ruột còn hiếm khi nhắc tới. Mỹ Tâm là ca sĩ chứ không phải “kịch sĩ” trong vấn đề này, nếu không muốn nói, cách cô biểu hiện cảm xúc còn gây tranh cãi và ấn tượng khó phai.

Quả thật, Mỹ Tâm là ngôi Sao không hề giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc… nhất là trên ghế nóng. Khán giả từng nhiều lần chứng kiến, Mỹ Tâm cười ngặt nghẽo, cười không kìm nổi trước một màn trình diễn ngộ nghĩnh, nhưng lại có khi thể hiện trạng thái ngán ngẩm không che giấu trước một giọng ca tệ hại mà chẳng cần nghĩ xem họ có tổn thương hay không. Đều này, gần như khác xa mọi vị giám khảo đồng nghiệp khác - những người mà trước khi mở miệng cười, nói, hay nhíu mày họ phải đắn đo suy nghĩ trước vài chục giây.

Hình ảnh:  số 2

Thậm chí khả năng kiểm soát cảm xúc trên ghế nóng của Mỹ Tâm cũng không thuộc hàng khéo léo

Ngồi ở vị trí giảm khảo, nếu sở hữu những đặc điểm này, các đồng nghiệp khác rất có thể sẽ nhận về những tên gọi không hề mong muốn, phổ biến nhất sẽ là "thảm họa giám khảo", "nghệ sĩ kém duyên" hoặc vô số những tiêu cực tương tự, nhưng với Mỹ Tâm thì ngược lại. Điều khiến người khác trở thành kém duyên, cuối cùng lại là vũ khí lợi hại dành riêng cho Mỹ Tâm, cộp mác ISO cho Mỹ Tâm mà không ai giãy giụa hay bàn cãi.

Những tư thế cười thả ga của Mỹ Tâm lại khiến fan sướng điên, những tràng cười ngặt nghẽo không màng tới "thế sự" xung quanh của Mỹ Tâm được fan dán nhãn "vô tư", "chân thật", thay vì chỉ trích vô duyên.

Hình ảnh:  số 3

Những tràng cười ngặt nghẽo "thương hiệu Mỹ Tâm" được fan dán nhãn "vô tư" thay vì "vô duyên".

Còn hình ảnh hay lỗi gì xấu xí của Mỹ Tâm cuối cùng lại trở thành "đồ độc" đối với những người hâm mộ, theo đúng châm ngôn "khi yêu củ ấu cũng tròn"!

Đánh giá một cách công bằng, Mỹ Tâm đang khiến không ít đồng nghiệp giám khảo cảm thấy tủi thân và mặc cảm. Tất cả những điều họ sợ hãi và lo lắng lại chẳng khiến Mỹ Tâm phải suy nghĩ tới một giây. Trong khi đồng nghiệp nơm nớp chuyện hình ảnh của mình khi lên sóng xấu hay đẹp, nụ cười nào sẽ hợp với khuôn mặt hay biểu cảm kiểu gì sẽ khiến khán giả dễ có cảm tình thì Mỹ Tâm lại coi ghế nóng gameshow hệt như ghế ... salon ở nhà mình. Ở nơi đó, cô được phép làm tất cả những điều mình thích, bộc lộ tất cả những cảm xúc chân thật nhất theo cách riêng của mình. Vì Mỹ Tâm hiểu, khán giả của cô muốn cô như vậy!

Giải mã sự vô duyên của Mỹ Tâm

Điều gì đã khiến Mỹ Tâm trở thành ngoại lệ hi hữu chưa từng có của làng giải trí?

Hình ảnh:  số 4

Điều gì đã khiến Mỹ Tâm trở thành ngoại lệ?

Có thể nói, chính con người và tính cách của Mỹ Tâm đã khiến cô nhận được tấm "miễn tử kim bài" từ khán giả. Khán giả có thể khó tính, có thể luôn săm soi và ưa chỉ trích, nhưng họ cũng là những vị quan tòa công bằng và sòng phẳng nhất.

Khán giả đã có đủ thời gian để nhìn nhận và đánh giá một cách đúng đắn về Mỹ Tâm, với mười mấy năm hoạt động không scandal, không tai tiếng mà chỉ có cống hiến và cống hiến. Vì thế, không phải ngẫu nhiên hay vô lý mà cô luôn được ưu ái hay thiên vị theo cách đặc biệt nhất trong làng giải trí suốt bao năm qua, bất chấp những “bất ổn” từ chính nội tại của mình.

Hình ảnh:  số 5

Một vài tiền bối từng than thở về "nghiệp cầm cân nảy mực" – “Chỉ có đứa ngu mới đi làm giám khảo” nhưng Mỹ Tâm lại chứng tỏ ngược rằng, chả phải ai làm giám khảo cũng ngu.

Có điều, muốn biến ghế nóng trở thành ghế salon nhà mình như cách Mỹ Tâm đang làm, hãy cố gắng để được khán giả yêu quý và thiên vị một cách mù quáng như “Ta đã từng yêu” Mỹ Tâm suốt hơn chục năm qua!

Lâm Nguyễn/báo Tin nhanh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất