Mỹ Tâm bầm chân do múa quạt, rét run vì ngâm trong bồn khí Ni-tơ khiến fan xót xa khi quay MV

Kênh 14 - 06/04/2018, 01:13

Mỹ Tâm khiến người hâm mộ vô cùng xót xa khi chia sẻ clip ghi lại những hình ảnh hậu trường với nhiều khó khăn khi cùng ekip của mình thực hiện MV "Anh chưa từng biết".

Tối 5/4, Mỹ Tâm đã tung clip ghi lại những phân đoạn hậu trường trong quá trình quay MV "Anh chưa từng biết" như một món quà gửi tặng người hâm mộ. Xuất hiện trong đoạn video, Mỹ Tâm gây ấn tượng với tác phong làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần vui tươi, hài hước. 

Để có một MV chỉn chu, chất lượng gửi đến khán giả, chủ nhân bản hit "Đâu chỉ riêng em" và cả ekip đã phải thực hiện liên tục từ 4h30 sáng hôm trước đến tận 4h30 sáng hôm sau. Nữ ca sĩ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa khi phải thực hiện nhiều lần phân cảnh múa quạt sao cho đẹp mắt tới mức bị bầm tím ở phần đầu gối.

 - Ảnh 2.

Vết bầm tím ở đầu gối của Mỹ Tâm khi cô thực hiện những cảnh múa quạt đẹp mắt phần đầu MV.

Một trong những điểm nhấn đặc biệt nữa trong MV là phân cảnh Mỹ Tâm nằm trong bồn tắm, tay cầm ly rượu vang, xung quanh là làn khói mờ ảo bốc lên. Tuy nhiên, để thực hiện cảnh quay đẹp mắt này, Mỹ Tâm phải ngâm mình trong làn khói lạnh bằng nito, có khi xuống dưới 0 độ gần 20 phút, đồng thời chỉ mặc một lớp áo mỏng. Mặc dù rét run nhưng nữ ca sĩ vẫn cố gắng bình tĩnh thực hiện nhanh chóng, trọn vẹn cảnh quay, không làm ảnh hưởng đến tiến độ ghi hình chung của cả ekip.

 - Ảnh 3.

Mỹ Tâm phải ngâm mình trong bồn tắm bằng khí lạnh ni-tơ trong vòng 20 phút...

 - Ảnh 4.

... để cho ra những góc máy đẹp như trong MV.

 - Ảnh 5.

Những bình luận xót xa của khán giả cho Mỹ Tâm khi thực hiện MV "Anh chưa từng biết"

MV "Anh chưa từng biết" là sản phẩm âm nhạc được Mỹ Tâm ra mắt ngày 25/3. Những khung hình được "đo đạc" chuẩn mực, phần nội dung nhiều ý nghĩa, tạo hình geisha Nhật Bản ấn tượng cộng hưởng với giọng hát bay bổng của Mỹ Tâm trong ca khúc đậm chất soul nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ. Tính tới thời điểm hiện tại, MV đã vượt mốc 3 triệu view trên Youtube sau gần hai tuần phát hành.

 - Ảnh 7.

Mỹ Tâm đầy khác lạ với tạo hình Geisha trong MV.

Theo Duy Trần/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất