Mỹ nhân Việt tự tin nhận mình là "gái ngoan"

8showbiz - 17/06/2015, 15:54

Dù chịu nhiều điều tiếng bởi phong cách ăn mặc nhưng những mỹ nhân đình đám này của Vbiz vẫn mạnh dạn tuyên bố mình là gái ngoan.

Ngọc Trinh

Là một trong những mỹ nhân nổi tiếng của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và dư luận. Sự nổi tiếng của cô cũng gắn liền với "tai tiếng" khi phong cách ăn mặc và phát ngôn của Ngọc Trinh bao lần khiến khán giả choáng váng.

Trong khi những nghệ sĩ nữ khác đang cố gắng chứng minh cái sự ngoan của mình bằng cách hô hoán tôi không cặp đại gia, thì cái ngoan của Ngọc Trinh là người yêu nói gì cũng dạ, không nên gặng hỏi, cho gì lấy đó…

 

 

Trong một chia sẻ về vấn đề "gái ngoan", Ngọc Trinh quan niệm: “Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi”.

 

 

Andrea

Liên tục gặp scandal trong suốt một thời gian dài, mẫu Tây Andrea từ một cô gái dễ thương, cá tính trở thành một trong những "gái hư" của showbiz Việt. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn trên một trang báo, Andrea thẳng thắn cho rằng mình là “gái ngoan” chứ không giống như mọi người nhận định:

Chúng ta không thể phân biệt được đâu là gái ngoan, đâu là gái hư. Tôi không giết người, ăn cắp hay làm hại ai, ảnh hưởng đến xã hội. Còn việc đi bar, uống bia, uống rượu đến mức say và ngất ở giữa đường… tôi không cho là hư hỏng.

 

 

Trong đời, bạn trẻ nào cũng từng trải qua cảnh như vậy nhưng có thể vì tôi hoạt động trong showbiz nên bị để ý nhiều. So với các cô gái chơi bời khác, tôi vẫn thấy mình ngoan vì hàng ngày tôi đi làm rồi về nhà với bố mẹ. Tôi chỉ sống thoáng hơn một chút so với người Việt thôi”.

 

 

Tóc Tiên

Khác với Ngọc Trinh, Andrea, việc Tóc Tiên nhận mình là "gái ngoan" lại nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả và người hâm mộ. Sở hữu phong cách cực kỳ cá tính, gắn liền với những bộ trang phục táo bạo và có chút gì đó “bất cần” nhưng Tóc Tiên lại là một nữ ca sĩ chưa để xảy ra bất kỳ scandal cá nhân nào.

 

 

Chia sẻ trong bài phỏng vấn mới đây, Tóc Tiên khẳng định bản thân hoàn toàn là “gái ngoan”: “Tôi không hiểu sao mọi người lại đánh đồng giữa hai việc gợi cảm và thiếu ngoan ngoãn. Tôi thích phong cách gợi cảm, nhưng tôi tự hào mình vẫn là một cô gái ngoan, không sân si, không ghen ghét hại người, không vô lễ với tiền bối, không ra vẻ ngôi sao… Còn về sự gợi cảm, đó là quyền tự do cá nhân và phù hợp với hình ảnh của tôi ở thời điểm này, miễn không vượt quá giới hạn cho phép”.

 

 

Theo Thiên An/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất