Năm 2014: Gái ngoan, gái hư Vbiz 'đổi ngôi'

15/02/2015, 08:06

Nếu như Hồng Quế, Angela Phương Trinh, Quế Vân đang nỗ lực lấy lại hình ảnh của mình thì Hương Tràm, Tâm Tít lại đánh mất mình và làm cho người hâm mộ thất vọng.

Khi gái ngoan bắt đầu "nổi loạn"

1. Tâm Tít

Tâm Tít là một trong những hot girl đời đầu tạo được dấu ấn cá nhân và được nhiều người yêu mến. Hướng đến hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng và đáng yêu, Tâm Tít luôn chiếm được cảm tình của công chúng, đặc biệt là lối sống sạch. Tâm Tít từng là đại diện tiêu biểu cho một thế hệ người đẹp nói không với scandal.

undefined

undefined
Tâm Tít được biết đến với hình ảnh ngọt ngào, trong sáng

Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi kể từ khi chuyện tình cảm của cô với Thế Bảo – anh trai ca sĩ Bảo Thy bị chính người trong cuộc phanh phui. Hàng loạt tai tiếng đã đến với Tâm Tít khiến hình tượng của cô sụp đổ trong lòng mọi người. Giờ đây, nhiều người biết đến Tâm Tít là một hot girl nóng tính, ghen tuông với nhiều tật xấu kèm theo. Chính vì scandal tai tiếng này mà Tâm Tít đã đánh mất hình ảnh của mình xây dựng bấy lâu nay.

undefined

undefined
Scandal tình ái với Thế Bảo đã nhấn chìm hình ảnh mà Tâm Tít xây dựng nhiều năm

2. Hương Tràm

Từng được nhiều người yêu mến và khâm phục trước tài năng âm nhạc thiên phú của mình, Hương Tràm là cái tên xứng đáng nhất bước lên ngôi vị Quán quân “Giọng hát Việt 2012”. Sau cuộc thi, nữ ca sĩ trẻ luôn giữ được sức hút của mình với những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

undefined

undefined
Cô bé Hương Tràm 17 tuổi của năm nào

Tưởng chừng hình ảnh ngoan hiền cùng giọng ca nội lực sẽ gắn bó với Hương Tràm, nhưng đùng một cái, nữ Quán quân thay đổi 180 độ. Hương Tràm rũ bỏ hình tượng trong sáng và theo đuổi hình ảnh gợi cảm, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ và đi xăm mình.

Người hâm mộ còn liên tiếp bị choáng bởi những bộ cánh táo bạo, hở hang và phản cảm quá đà của Hương Tràm. Thậm chí, nữ ca sĩ còn gây sốc khi thản nhiên bàn về “chuyện ấy” ở tuổi 19 và muốn thử bắt cá hai tay. Trước khi rũ bỏ hình tượng gái ngoan, Hương Tràm còn đánh mất thiện cảm của công chúng khi lời qua tiếng lại với người thầy của mình là ca sĩ Thu Minh và người anh cùng đội trong cuộc thi “Giọng hát Việt 2012”- ca sĩTrúc NhânNăm 2014 là một năm đánh dấu sự chuyển hướng và “nổi loạn” rõ rệt của ca sĩ Hương Tràm.

huong-tram6.jpg 0

undefined
"Cô bé 17" đã không còn như xưa

Gái hư bỗng dưng ngoan hiền

1. Hồng Quế

Nổi lên khá sớm và dễ dàng đạt được những thành công ở độ tuổi còn rất nhỏ, Hồng Quế là niềm hy vọng của làng thời trang Việt Nam. Tuy nhiên, sự nổi tiếng nhanh chóng đã làm Hồng Quế đánh mất mình. Người mẫu 9x một thời gian dài bị "ngập lụt" trong nhiều sacandal tai tiếng. Hồng Quế chính thức bị gắn mác gái hư với những lần “nổi loạn” quá đà.

undefined

undefined
Hồng Quế gây "choáng" với những bộ cánh phản cảm

Sau một thời gian khá yên ắng, Hồng Quế xuất hiện với một hình ảnh khác lạ: tươi trẻ hơn và chừng mực hơn. Cô người mẫu 9x dần ý thức được bản thân và có nhiều thay đổi tích cực rõ rệt. Rũ bỏ những bộ cánh táo bạo và gợi cảm thái quá, Hồng Quế bây giờ luôn xuất hiện với một hình ảnh chỉn chu, chừng mực và nhận được nhiều lời ngợi khen. Sự thay đổi của Hồng Quế thời điểm hiện tại là một tín hiệu đáng mừng cho những người yêu mến cô.

undefined

undefined
Hồng Quế năm 2014 với gout thời trang tinh tế

2. Quế Vân

Là một người từng được biết đến với những scandal tai tiếng hơn là tài năng, Quế Vân cũng là cái tên vị gắn mác gái hư showbiz với hàng loạt scandal như: đánh người, chụp ảnh nhạy cảm, trang phục khiêu gợi quá mức cho phép,… Thậm chí, người đẹp còn gây sốc với nhiều người khi đi thi Hoa hậu dù đã tuổi băm và bị tố là có chồng cùng 2 con.

undefined
Quế Vân được biết đến với nhiều scandal hơn là tài năng

undefined
Người đẹp gây "sốc" khi đi thi hoa hậu dù đã tuổi băm và có con

Năm 2014, Quế Vân bất ngờ xuất hiện trong chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” với hình ảnh và sự đầu tư nghiêm túc. Cô ngày càng chứng tỏ bản thân và mong muốn lấy lại được tình cảm của nhiều người. Sau “Cặp đôi hoàn hảo” và nhận được nhiều lời khen về giọng hát, Quế Vân quyết định nam tiến và cho ra đời một MV đầu tay đánh dấu sự nghiệp ca hát của mình. Người đẹp thừa nhận từng có nhiều tiếng xấu và sẽ nỗ lực để thay đổi bản thân, lấy lại niềm tin yêu của mọi người.

undefined
Quế Vân muốn lấy tài năng chứng tỏ bản thân

undefined
Cô rất mong nhận được sự đón nhận của nhiều người

3. Angela Phương Trinh

Nổi tiếng khá sớm khi còn là một cô bé lên 7, Angela Phương Trinh làm nhiều người ngưỡng mộ bởi tài năng thiên bẩm của mình. Thế nhưng, thành công quá sớm của một cô gái còn nhỏ về tuổi đời đã khiến Phương Trinh đánh mất mình. Với hàng loạt scandal tình – tiền, ăn mặc hở hang, phát ngôn gây "sốc", Angela Phương Trinh gắn liền với cái tên “Nữ hoàng thị phi”.

undefined

undefined
Angela Phương Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng thị phi"

Quyết định thay đổi và lấy lại tình cảm của công chúng, Angela Phương Trinh có bước đột phá rõ rệt trong năm 2014. Cô nổi lên là một mỹ nhân với gout thời trang đẳng cấp cùng danh xưng “Nữ hoàng thảm đỏ”. Angela Phương Trinh luôn xuất hiện một cách chỉn chu và đầu tư hình ảnh từ đầu đến chân. Mặc dù gặp phải scandal với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái, nhưng với cách ứng xử và nỗ lực của mình, Angela ngày càng tạo dựng được niềm tin với công chúng.

Cô cũng là cái tên gây sức hút ở cuộc thi “Bước nhảy hoàn vũ 2015” đang diễn ra với những màn trình diễn đầu tư cùng những nỗ lực, lao động nghệ thuật miệt mài của mình. Trước đó, Phương Trinh còn nhận được sự yêu mến của mọi người khi sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để chia sẻ cho người anh - diễn viên, người mẫu Duy Nhân đang mắc bệnh hiểm nghèo. Hành động đẹp đó của Phương Trinh giúp nữ diễn viên ghi điểm thêm với người hâm mộ.

undefined
Angela Phương Trinh ngày một cải thiện hình ảnh của mình

undefined
Nữ diễn viên biết chia sẻ với người anh đồng nghiệp lúc gặp khó khăn

undefined
Angela Phương Trinh đang nỗ lực và lao động nghệ thuật miệt mài

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất