Mỹ nhân Việt qua góc chụp của fan: Người bị chê đen, kẻ lại khiến nhiều người xót xa vì gầy nhẳng

10/10/2018, 17:14

Qua góc chụp vội vàng của người hâm mộ, không phải mỹ nhân nào cũng giữ được thần thái sang chảnh, quyến rũ.

Một fan đăng tải bức ảnh chụp chung cùng ca sĩ Bích Phương khi gặp cô tại một cửa hàng ăn. Theo lời người hâm mộ, Bích Phương ở ngoài đời trông rất xinh xắn, thân thiện trắng trẻo. Tuy nhiên, nhiều người bày tỏ sự ái ngại khi thấy cô quá gầy gò. 

Ngọc Trinh bị fan chụp lén khi vô tình gặp trên máy bay. Người này còn cho rằng "nữ hoàng nội y" ở ngoài đời trông đen. Tuy nhiên, nhiều người đã phản bác lại ý kiến này và cho rằng, trong điều kiện chụp ảnh thiếu ánh sáng như vậy, da Ngọc Trinh trông vẫn rất trắng. 

Chân dài 8X từng bị bóc mẽ hình ảnh "không đẹp như lên hình" trong một vài sự kiện. Đa phần những bức ảnh này đều do fan chụp lại và đăng tải lên mạng xã hội.

Gil Lê ghi điểm tuyệt đối với fan trong dịp đi từ thiện gần đây. Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị, để mặt mộc nhưng thần thái vô cùng cuốn hút.

Thủy Tiên trông rất xinh đẹp và rạng rỡ khi chụp ảnh chung với fan.

Hot girl Thúy Vi từng bị "bóc phốt" hình ảnh không mấy đẹp mắt trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cô nàng thừa nhận mình đã tăng cân và phải nhờ tới sự can thiệp của dao kéo để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Ngân 98 bị fan bắt gặp ngồi xe máy đi mua đồ cùng bạn bè. Hot girl 9X để mặt mộc, trông vóc dáng khá "màu mỡ"

Hoa hậu H'Hen Niê từng khiến fan lo sốt vó khi lộ ảnh gầy dơ xương khi tham gia một sự kiện. Hiện tại, nàng hậu người Ê-đê đã lấy lại vóc dáng thon thả, đầy đặn để chuẩn bị chinh chiến tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Minh Hằng từng bị "dìm hàng" với bức ảnh có đôi chân "một mẩu" trong hậu trường The Face Việt Nam 2018.

Bảo Thy dính nghi vấn thẩm mỹ vì gương mặt khác lạ dù cô từng nhiều lần ra sức phủ nhận chuyện dao kéo.

Lý Nhã Kỳ được khen đẹp, thần thái quyến rũ khi ngủ trên máy bay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất