Từng gây sốc vì chụp ảnh nude quá bạo, 4 mỹ nhân Việt giờ ra sao?

13/08/2018, 09:05

Cao Thùy Linh ít xuất hiện trong làng giải trí nhưng có cuộc sống xa hoa, Ngọc Quyên có tổ ấm hạnh phúc và định cư ở Mỹ.

Năm 2014, người mẫu Cao Thùy Linh gây sốc khi tung ra bộ ảnh nude 100% bên ngựa bạch ở cao nguyên đầy nắng và gió. Bộ ảnh giúp cô nổi tiếng song cũng bị dư luận chỉ trích. Sau scandal chụp ảnh nude với ngựa, Thùy Linh tiếp tục gây choáng khi quyết định dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014 ở Thái Lan. Tuy nhiên, vì thi chui, cô nàng bị phạt 30 triệu đồng.

Sau 4 năm, tên tuổi Cao Thùy Linh không được truyền thông và khán giả nhắc tới nhiều như trước đây vì cô không hoạt động showbiz. Người đẹp sinh năm 1990 gần như biến mất khỏi làng giải trí Việt.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, người mẫu 27 tuổi cho biết, hiện cô đang  tập trung cho công việc kinh doanh nhà hàng nên không có thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật.  Cao Thùy Linh có cuộc sống đầy đủ, thoải mái. Cô hiện sống trong một căn trung cư nhỏ, đi xe sang, xài hàng hiệu

Người đẹp khéo léo khoe tủ đồ hàng hiệu cùng gu thời trang sang trọng, sexy.

Người đẹp cũng sở hữu xế hộp hàng hiệu đắt tiền.

Nữ diễn viên hiện đã có bạn trai. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ chia sẻ hình ảnh người tình trên trang cá nhân. Cao Thùy Linh cho biết bạn trai là người tâm lý và không bao giờ quan tâm đến quá khứ của mình.

Ngọc Quyên từng bị chỉ trích trong suốt một thời gian dài khi tung bộ ảnh nude vì môi trường vào năm 2011. 

Sau nhiều ồn ào, Ngọc Quyên của giờ đây đã trưởng thành, đằm thắm và mặn mà hơn. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên chồng Việt kiều ở Mỹ. Ngoài ra, để tự lập tài chính, chân dài 8X còn bán hàng online.

Mới đây, người hâm mộ cũng được tái ngộ bà mẹ một con trong bộ phim điện ảnh "Mẹ chồng" sau một thời gian dài định cư ở Mỹ. Người mẫu có gương mặt búp bê đẹp nhất showbiz Việt chia sẻ, khi chưa lấy chồng côc lúc nào cũng quần là áo lượt. Giờ đây, khi đã làm mẹ, tôi nghĩ cuộc soosngs đơn giản, nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngọc Quyên không có nhu cầu gì, nhiều khi cô đi học chỉ xách đúng một chiếc giỏ chứ không còn như xưa "xách một đống túi hàng hiệu để se sua".

Ngọc Quyên cho hay, chụp ảnh nude là điều nông nổi nhất mà cô từng làm. Sang Mỹ, Ngọc Quyên tự lập và chăm chỉ kiếm tiền bằng sức lao động của mình. Cô bằng lòng với cuộc sống hạnh phúc, giản dị bên chồng con và mẹ ruột.

Chân dài đình đám một thời đưa mẹ ruột đi ăn. Nhiều fan rất ủng hộ công việc hiện tại của Ngọc Quyên và thường xuyên nhắn nhủ, hy vọng người đẹp sẽ sớm tham gia thêm một bài bộ phim điện ảnh khác.

Thời gian đầu mới gia nhập làng giải trí, Khánh My cũng thực hiện nhiều bộ ảnh táo bạo. Đáng chú ý nhất là bộ ảnh khỏa thân nằm trong bồn tắm năm 2014. Sau khi đăng tải, bức ảnh bị cho là "đạo" ý tưởng từ siêu mẫu Cara Delevingne chụp từ năm 2013.

Sau ồn ào trên, Khánh My dần nổi tiếng hơn đồng thời cô cũng tập trung cho sự nghiệp phim ảnh. Cô là mỹ nhân Việt hiếm hoi được mời hợp tác đóng phim ở Trung Quốc.

Mới đây, nữ diễn viên "Tình xuyên biên giới" còn đăng bức ảnh chụp bên bó hoa hồng lớn. Nhiều người đặt nghi vấn cô đã có bạn trai sau sự việc ồn ào liên quan tới Trường Giang.

Cách đây vài tháng, Khánh My gây sốc khi tiết lộ chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình dù đang yêu Nhã Phương. Câu chuyện của Khánh My ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ bởi thời điểm đó, bạn trai Nhã Phương đang trong "tâm bão" scandal với Nam Em.

Nữ diễn viên 9X có cuộc sống đủ đầy và tiện nghi. Cô cũng sở hữu xế hộp riêng để tiện đi lại và làm việc.

Trong số các người đẹp Việt trong showbiz, Ngọc Trinh là nghệ sĩ sở hữu nhiều bộ ảnh nude nhất từ trước tới nay. Mỗi lần "cởi", cô lại khiến mạng xã hội xôn xao vì loạt ảnh quá bạo và sexy.

Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" thường xuyên bị fan soi vì phong độ thất thường của vòng 1. Không ít lần, Ngọc Trinh gây sốc vì form vòng 1 lúc to lúc nhỏ. 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh cũng tiết lộ đã có bạn trai sau chuyện tình tan vỡ với tỷ phú U70 Hoàng Kiều. 

Hiện tại, Ngọc Trinh đang tất bật cho dự án điện ảnh chiếu Tết 2019. Thời gian vừa qua, người mẫu 8X đầu tư rất nhiều công sức cho việc tập luyện khả năng thoại, diễn xuất.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất