Bạn trai dứt tình, vật lộn làm mẹ đơn thân, Mai Phương và các mỹ nhân Việt đối xử thế nào với tình cũ?

20/08/2018, 10:42

Không trách móc, không giận hờn, Mai Phương vẫn cho con gái mang họ bố dù một mình nuôi con.

Mai Phương - Phùng Ngọc Huy

Thông tin nữ diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối được tiết lộ khiến nhiều khán giả  xót xa cho số phận người đẹp. Ngoài thông tin những nghệ sĩ chung tay quyên góp tiền cho cô chữa bệnh, chuyện đời tư của nữ diễn viên 9X với nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy cũng khiến nhiều người tò mò. Cặp đôi quen nhau từ năm 2010.

Dù liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện song Phùng Ngọc Huy ở thời điểm đó không thừa nhận chuyện tình cảm với Mai Phương. Năm 2013, Mai Phương bất ngờ mang thai. Một năm sau cô công chúa chào đời, cô tổ chức sinh nhật cho con  Lavie (tên đầy đủ là Phùng Thiên Như). Bữa tiệc này cũng có cả sự xuất hiện của Phùng Ngọc Huy. Mãi sau này chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên sinh năm 1985 cho biết, bạn trai chưa sẵn sàng làm cha và cả hai quyết định đường ai nấy đi. 

“Không nói lời chia tay nhưng ai cũng có cuộc sống riêng. Anh rất thương Lavie nhưng cuộc sống ai cũng muốn tốt hơn nên phải đánh đổi, lựa chọn. Bản thân anh ấy chưa ổn định. Tôi biết anh không phải là tuýp người đàn ông của gia đình”, Mai Phương nói.

Cô cũng cho biết thêm, hiện tại đã không còn vương vấn với bạn trai cũ. Trải qua nhiều giai đoạn từ tan vỡ tới tái hợp rồi lại chia ly, tất cả với cô đều rất nhẹ nhàng và bình ổn. Dù không còn tình cảm song cả hai vẫn làm bạn, chia sẻ với nhau nhiều khó khăn trong cuộc sống. 

Diễn viên "Những thiên thần áo trắng" từng chia sẻ, khi mang thai cô chấp nhận cuộc sống khó khăn không cần bạn trai chu cấp vì biết cuộc sống của anh ở Mỹ cũng không mấy dư dả. "Khi chia tay, tôi chỉ quan niệm nếu không đủ duyên đủ nợ để đi tiếp thì giải thoát cho nhau”, Mai Phương tâm sự. 

Hồng Quế

Hồng Quế từng khiến nhiều người tò mò về danh tính của cha cô con gái nhỏ. Người đẹp từng không ít lần lên Facebook cá nhân tố bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm cha, không dám đối mặt với sự thật, sợ sự xuất hiện của con gái cô trên đời này. 

"Có những con người không đáng làm người, sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này. Mẹ sẽ oán hận thay con. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều, có ít thì ăn ít. Ông trời có mắt con gái ạ. Gieo nhân nào gặp quả ấy. Ác giả ác báo! Mẹ thương con vô cùng", Hồng Quế chia sẻ trong một bài viết năm 2017. Bản thân Hồng Quế cảm thấy rất “oán hận” trước hành động “hèn nhát” của người đàn ông mà cô đã từng dành tình cảm. Tuy nhiên, cô cho rằng cuộc sống có nhân quả và mẹ con cô sẽ bắt đầu một khởi đầu mới mà không cần đến sự xuất hiện của người đàn ông kia. 
Trước đó, chân dài làng mẫu đã chia sẻ tâm trạng đầy bức xúc đính kèm hình ảnh công khai ghi lại đoạn hội thoại riêng: "Tao mà lên cơn thì tao bế con theo! Không cần mày đâu".

Không ít lần, chân dài lắm scandal nhất làng mẫu Việt gây xôn xao mạng xã hội khi chia sẻ những trạng thái giận dữ dành cho người đàn ông đã phụ mẹ con cô: "Người ta phụ mẹ con mình, có sống trong phú quý cũng lụi tàn con ạ.

Mẹ và con cùng nhau có những ngày ngập tiếng cười và hạnh phúc để chống mắt lên nhìn "Quả báo". Hỏi mẹ, mẹ có hận không? Mẹ không hận. Nhưng hỏi mẹ có để trong lòng không? Có, mẹ sẽ khắc sâu cả cuộc đời mẹ. Vì mẹ không thể tha thứ khi làm con mẹ phải chịu thiệt thòi".

Xuân Lan

Tương tự Mai Phương, siêu mẫu Xuân Lan đón nhận bé Thỏ ở tình cảnh người tình bội bạc, một mình tự chăm lo cho con gái. Siêu mẫu từng kể lại câu chuyện này trong chương trình "Sau ánh hào quang".

Chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi mang thai và vượt cạn một mình, Xuân Lan không ngừng khóc khi kể về những lần phải ôm bụng bầu trốn tránh ánh mắt soi mói của người đời. "Những ngày tháng ấy thật tàn nhẫn, tôi đã phải giấu con suốt 100 ngày sau sinh" - Xuân Lan nói.

Đau đớn hơn, khi bé Thỏ mới vừa tròn một tuần tuổi thì Xuân Lan lại tiếp tục nhận được tin nhắn của người tình đề nghị chấm dứt tất cả. Người đàn ông ấy còn tàn nhẫn yêu cầu Xuân Lan phải giữ bí mật và tuyệt nhiên không hề có một lời hỏi thăm nào dành cho cô con gái vừa mới chào đời.

Nuốt nước mắt vào trong, Xuân Lan chấp nhận cảnh làm mẹ đơn thân và kiên quyết giữ kín thông tin về cha đứa trẻ. Dù tình cũ từng nhiều lần khiến Xuân Lan đau đớn nhưng cô không muốn nuôi thù hận với cha của con mình. Bà mẹ đơn thân chia sẻ thỉnh thoảng vẫn để con gặp ba ruột, nhưng đó chỉ là những cuộc gặp chóng vánh và không mang ý nghĩa hội ngộ cha con.

Thanh Trúc

Thanh Trúc được biết đến sau vai Hương trong bộ phim độc lập Cha và con và… của đạo diễn Phan Đăng Di. Sau bộ phim, Thanh Trúc bỗng "biến mất" hai năm. Mới đây, cô tiết lộ lý do ở ẩn là vì có em bé. Nữ diễn viên tâm sự, cô có con với người đàn ông đã có gia đình mà không hề hay biết. Một năm trở lại đây, cô mới mở lòng chia sẻ về cuộc sống trong những năm qua. Người đẹp làm mẹ đơn thân ở tuổi 20 cho biết, dù không còn quan hệ tình cảm với bố của con mình, cô vẫn để người cũ nhận con vì đứa trẻ cần cha.

Thanh Trúc cũng chia sẻ, bạn trai từng điện thoại gẹn gặp để nhận mặt con một cách công khai, thỉnh thoảng đón bé về với gia đình bên nội và phải có tên anh trong giấy tờ của con. 

"Tôi rất bất ngờ vì hơn ba năm nay, ngay từ khi biết tôi mới mang thai, anh đã cắt đứt liên lạc. Những năm qua, mọi khó khăn, đau đớn nhất, một mình tôi đã chịu đựng và vượt qua. Những vết thương ấy, dù khó thể khép lại, song tôi cũng học được cách dần buông bỏ. Tôi không oán trách và hận thù ai. Nhưng khi cuộc sống mẹ con tôi đã êm xuôi, người ấy lại xuất hiện. Lòng tôi dấy lên một nỗi sợ: sự bình an của tôi và Sumo sẽ không còn nữa, và sóng gió lại kéo đến", Thanh Trúc tâm sự.

Tuy nhiên, khi thấy con không có bố, cô cảm thấy xót xa và thương con. Vì con, vượt qua nỗi đau trong quá khứ, người đẹp để cha con biết nhau. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất