Mỹ nhân Việt nào là "cao thủ" nịnh chồng?

Afamily - 23/06/2015, 10:16

Những mỹ nhân Việt như Thu Minh, Hồng Nhung, Đoang Trang... tỏ ra mình là "cao thủ" trong khoản "nịnh" các ông chồng đại gia, phong độ.

Cuộc sống sau khi kết hôn thường có nhiều thay đổi. Giữ lửa tình yêu và hạnh phúc vốn không phải là dễ dàng, song rất nhiều mỹ nhân Việt đã làm tốt vai trò của một người vợ, người mẹ bằng cách tạm gác lại đam mê tuổi trẻ trong một thời gian ngắn, nhằm chuyên tâm cho việc chăm sóc gia đình. Không chỉ vậy, họ còn biết khéo léo "rót mật vào tai" chồng, giúp họ nở mày nở mặt, hãnh diện với dư luận. Có lẽ vì thế mà những nữ nghệ sĩ Việt có thể không sở hữu nhan sắc quá nổi bật hay tài nghệ xuất chúng, nhưng vẫn "trói" chân được chồng đại gia.

"Nữ Hoàng nhạc Dance" Thu Minh có cuộc sống đáng mơ ước, ngưỡng mộ khi kết hôn với tỷ phú, doanh nhân Otto. Còn nhớ cách đây không lâu, cô từng lên tiếng khen ngợi anh: "Chồng tôi là người đàn ông bản lĩnh. Quan trọng nhất, anh ấy là người thẳng thắn, cương trực nói được làm được, đặc biệt là người vui tính. Thú thật, từ ngày lấy chồng tới giờ tôi thấy thanh thản hơn trong công việc. Tiếng hát cất lên cũng nhẹ nhàng, say đắm và hưng phấn hơn vì công suất làm việc nhẹ lại, show mình thích mới nhận, không phải ép mình chạy show như trước".

Những lời khen ngợi của Thu Minh như đáp lại công sức dầm mưa dãi nắng đưa người đẹp đi về của doanh nhân lớn tuổi. Anh vốn đã là "hậu phương" vững chắc của người đẹp, nay còn có thêm động lực để chăm sóc cô hết mình. Hiện tại, Thu Minh đã trở lại sau thời gian sinh sản và nghỉ ngơi. Mới đây, cô còn khoe ảnh dáng "mi nhon" chỉ sau thời gian ngắn sinh con đầu lòng.

 

my nhan ninh chong

Thu Minh rất khéo léo "nịnh" chồng Tây.

 

Hay Jennifer Phạm vốn nổi tiếng về sắc đẹp quyến rũ. Cô từng có vài lần bị "hứng đá" vì làm MC không thu hút, nhàm chán. Song, cô không hề kém cạnh ai về khoản "nịnh" chồng. Được biết, Jennifer Phạm đã tái hôn với doanh nhân thành đạt Đức Hải và có cuộc sống êm ấm bên anh. Cô gọi "yêu" chồng bằng biệt danh "Ông bố nhân dân, người đàn ông của thời đại".

Mỗi lần được phóng viên hỏi về chồng, Jennifer Phạm lại tỏ ra tự hào, cô từng cho hay: "Anh ấy là người rất vui tính, yêu trẻ con, lại hay bày trò nên Bảo Nam rất thích được ở bên. Anh cũng đủ kiên nhẫn giải thích từng ly từng tý những điều bé thắc mắc. Đặc biệt, anh rất yêu thương và xem Bảo Nam là con ruột của mình".

 

my nhan ninh chong

Doanh nhân Đức Hải là bến đỗ hoàn hảo cho Jennifer Phạm

Còn có thể kể đến Tâm Tít, “hot girl” đình đám đã kết hôn với thiếu gia nhà giàu Ngọc Thành sau thời gian "lùm xùm" chuyện tình cảm với anh trai Bảo Thy. Sau thời gian bí mật hẹn hò, cô bất ngờ công khai kết hôn với người yêu điển trai. Tại lễ cưới, ảnh Tâm Tít để lộ "vòng 2" bất thường khiến người hâm mộ nghi ngờ đây là một đám cưới "chạy bầu". Quả thật, ở thời điểm đó, Tâm Tít đã có em bé và cô chỉ vừa sinh con đầu lòng cách đây 3 ngày.

Kể từ khi lấy chồng, Tâm Tít tạm ngừng hoạt động trong làng giải trí để ở nhà chăm sóc gia đình và dưỡng thai. Cô thường xuyên khoe ảnh tình cảm giữa hai vợ chồng và dành cho anh những lời có cánh trên mạng xã hội. Còn nhớ, vào khoảng thời gian mang thai đến tháng thứ 6, Tâm Tít đã công khai khen chồng ngọt ngào, thích thể hiện tình cảm với vợ đến mức "sến sẩm". Cô đón sinh nhật hạnh phúc bên chồng và dành cho anh những lời có cánh: "Sinh nhật chả cần quà gì to tát, có được hai ông tướng bên cạnh là sướng nhất, hạnh phúc nhất rồi".

 

my nhan ninh chong

Tâm Tít cưới trong thời gian ngắn, nhưng may mắn lấy được chồng đại gia.

 

Và góp mặt trong danh sách "nịnh" chồng đại gia giỏi không thể thiếu đến Đoan Trang, cô nàng ca sĩ "sô cô la" kết hôn với doanh nhân Thụy Điển. Kể từ khi lên xe hoa, cô tận hưởng cuộc sống thoải mái, du lịch đây đó bên chồng và không lo lắng về mặt tài chính. Có thể nói, Đoan Trang rất giỏi trong khoản "trói" chồng dù anh cao gần gấp rưỡi cô. Cô thường khen chồng là người học thức, biết chiều chuộng vợ và rất đảm đang.

 

my nhan ninh chong

Đoan Trang khen chồng quá đà "lên mây xanh".

 

Cách đây không lâu, Đoan Trang còn chia sẻ: "Ngoài việc luôn biết chiều chuộng vợ, anh còn là một người đàn ông rất lãng mạn. Khác đàn ông Việt Nam, đàn ông Tây biết cách thể hiện tình cảm nhiều hơn với người phụ nữ họ yêu. Phụ nữ vốn nhạy cảm, sống thiên về cảm giác, người làm nghệ thuật nhu cầu tình thần càng cao nên tôi thấy đàn ông nước ngoài hơn hẳn đàn ông Việt về sự lãng mạn. Cũng may cái vung đó rất hợp với cái nồi đã chọn".

Không thể quên được chuyện Hồng Nhung cũng từng không ngại lên tiếng khen ông xã Tây Kevin kém mình hai tuổi là khéo chăm con dù khá kín tiếng với những mối quan hệ cá nhân. Được biết, trước khi kết hôn, cô từng có khoảng thời gian 4-5 năm hẹn hò bí mật với anh.

Nàng "Bống" yểu điệu đã cho biết: "Bố chồng tôi rất mát tay, từng đỡ cho hơn 5.000 bà đẻ, trong đó có 6 trường hợp sinh ba. Ngày nhỏ, Kevin và các em anh ấy thường theo vào viện làm tình nguyện. Thế nên anh ấy rất dày kinh nghiệm, từ việc thay tã đến cho bé bú bình. Mọi việc đều được anh áy làm một cách tự tin, khoa học".

 

my nhan ninh chong

Nữ diva Hồng Nhung cũng "nịnh" chồng khéo léo.

 

Từ những bài học "Mỹ nhân khen chồng đại gia", chúng ta học được điều gì? Điểm chung của những cặp vợ chồng được liệt kê ở trên đều là sự kết hợp giữa công thức chồng giàu - vợ khéo. Dĩ nhiên tình cảm vợ chồng có thể được thể hiện qua nhiều cách, như Tăng Thanh Hà tự vào bếp nấu bữa tối cho chồng Louis Nguyễn, hay Thủy Tiên âm thầm đưa đón chồng ở sân bay. Song, đôi khi "âm thầm" không vẫn là chưa đủ, đàn ông thích sự hãnh diện và đôi khi một vài lời khen ngợi sẽ khiến họ "bay tận lên 9 tầng mây".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất