Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người "muối mặt" vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng

Kênh 14 - 28/09/2016, 08:17

Họ đều là những mỹ nhân đình đám của làng giải trí châu Á, tuy nhiên việc hẹn hò với những "soái ca-những-tưởng" này khiến họ tổn thất cả về danh tiếng lẫn tình cảm.

Các chị em phụ nữ luôn ôm mộng tìm được các soái ca cho riêng mình, có thể không đẹp trai ngời ngời nhưng chỉ cần trong mắt họ hoàn hảo là đủ. Tuy nhiên, không ít những trường hợp chị em chọn nhầm đối tượng và nhận được kết cục không hay về mình. Những sao nữ Hoa - Hàn sau đây là những minh chứng rõ ràng nhất cho nhận định này.

Đều là những mỹ nhân đình đám trong giới giải trí, tuy nhiên sau khi hẹn hò các "soái-ca-những-tưởng" này, không chỉ danh tiếng của họ bị sụt giảm trầm trọng mà thậm chí hình ảnh họ gây dựng bao nhiêu cũng tiêu tan chỉ trong phút chốc.

Lee Da Hae, Park Han Byul - Se7en

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 1.

 

3 năm trước, Park Han Byul say đắm trong mối tình 12 năm cùng Se7en. Tuy nhiên trong thời gian tại ngũ, nam ca sĩ Se7en bất ngờ vướng phải lùm xùm đi mát-xa 18+. Nữ diễn viên Park Han Byul đã quyết định nói lời chia tay vì quá xấu hổ trước scandal này và chán nản trước thái độ im lặng không một lời giải thích của Se7en. Ngày 7/9 năm nay, Sports Chosun đưa tin độc quyền về việc nữ diễn viên xinh đẹp Lee Da Hae xác nhận hẹn hò với nam ca sĩ tai tiếng Se7en.

Chuyện không có gì để bàn cãi cho đến khi Dispatch tung ra hình ảnh cặp đôi hẹn hò tại một nhà hàng của khách sạn và Se7en bất ngờ lên tiếng giải thích về scandal mát-xa 18+ sau 3 năm im lặng. Chính những hình ảnh hẹn hò trong khách sạn đã khiến Lee Da Hae bị mang tiếng xấu, còn Park Han Byul lại bất ngờ trở thành cô gái đáng thương nhất. Không ít khán giả cho rằng, hai mỹ nhân nóng bỏng này đã chọn nhầm đối tượng để hẹn hò, khiến danh tiếng của họ bị sụt giảm trầm trọng.

Sulli - Choiza

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 2.

 

Trước khi quen Choiza, đàn anh hơn cô đến tận 13 tuổi, Sulli vẫn là nàng công chúa được ông trùm giải trí nhà SM - Lee Soo Man - vô cùng yêu mến. Gắn liền với hình tượng trong sáng và ngây ngô, Sulli được đánh giá là một trong những nữ thần tượng kiểu mẫu của các bậc phụ huynh. Tuy nhiên từ khi xác nhận hẹn hò với Choiza, Sulli bắt đầu bỏ bê hoạt động của f(x).

Sau khi rời khỏi nhóm với lý do tập trung vào con đường diễn xuất, cô nàng liên tục khiến khán giả sốc hết lần này đến lần khác vì những hình ảnh hở hang không nội y, thác loạn tại hộp đêm và thân mật đến mức phản cảm bên bạn trai. Không ít fan cho rằng, Choiza đã gây ảnh hưởng xấu tới Sulli. Số khác lại bênh vực nữ thần tượng xinh đẹp, mong muốn Sulli có thể sống với con người thật của mình.

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 3.

Hình ảnh Sulli khoe trên Instagram

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 4.

Sulli "xõa" hết mình trong hộp đêm

Seolhyun - Zico

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 5.

 

Chuyện hẹn hò sao Kpop trớ trêu nhất trong thời gian gần đây đó chính là tin hẹn hò của mỹ nhân thế hệ mới Seolhyun (AOA) và rapper Zico. Cả hai xác nhận chuyện tình cảm khi bị Dispatch tung ra loạt ảnh hẹn hò bí mật vào tháng 8 vừa qua. Sau đó, cặp đôi bị cư dân mạng liên tục chỉ trích chỉ vì... Zico để bạn gái Seolhyun mặc váy ngắn cũn chạy hớt hải đến nhà mình trong buổi hẹn hò. Không những vậy, khi Seolhyun trở thành tâm điểm của dư luận, Zico không hề đứng lên bênh vực bạn gái mà chỉ lên tiếng bảo vệ bản thân mình bằng những câu rap chỉ trích netizen.

Và rồi đùng một cái, cả Seolhyun và Zico đều lên tiếng xác nhận "đường ai nấy đi" vào tối 26/9. Bão giông chưa yên, Zico tiếp tục khiến dư luận ngán ngẩm khi đăng một bức ảnh lên Instagram với chú thích "Đó đã từng là tình yêu" khi vừa chia tay Seolhyun sau 6 tháng hẹn hò. Dưới những tin tức mới nhất về cặp đôi tràn ngập bình luận chửi bới, xỉ vả rapper Zico, đồng thời cũng có không ít bình luận thương cảm cho Seolhyun.

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 6.

Hình ảnh Seolhyun chạy hớt hải sau khi bắt taxi đến nhà Zico gây xôn xao. Chính những hình ảnh này đã khiến anh bị đem ra so sánh với Lee Min Ho và Junsu về cách đưa đón bạn gái trong buổi hẹn hò

Lee Min Jung - Lee Byung Hun

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 7.

 

Khi Lee Min Jung và Lee Byung Hun kết hôn, rất nhiều người tỏ ra ghen tị với nữ diễn viên bởi cô bất ngờ lấy được chồng vừa là tài tử nổi tiếng châu Á, lại vừa phong độ và giàu có. Tuy nhiên scandal tình tiền của Lee Byung Hun cùng thành viên nhóm nhạc thần tượng GLAM Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon đã khiến dư luận đổi chiều.

Tháng 8/2014, Lee Byung Hun đâm đơn kiện thành viên nhóm nhạc thần tượng GLAM Dahee và người mẫu Lee Ji Yeon về tội danh tống tiền. Hai nữ nghệ sĩ trẻ đe dọa sẽ công bố đoạn ghi âm những cuộc nói chuyện với nội dung gạ tình nhạy cảm của Lee Byung Hun với họ nếu như anh không cung cấp số tiền 5 triệu đô la (hơn 100 tỉ đồng). Mặc dù kết thúc vụ án, hai cô gái mới là người có tội, song Lee Byung Hun lại bị tổn thất nặng nề, bị tẩy chay mạnh mẽ vì thái độ đồi trụy, thiếu đứng đắn, đồng thời thiếu trách nhiệm với người vợ Lee Min Jung đang mang thai lúc đó.

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 8.

 

Lee Min Jung sau một thời gian bỏ về nhà mẹ đã tái hợp cùng chồng; Lee Byung Hun cũng đã nhiều lần cúi đầu xin lỗi vợ, công chúng. Tuy nhiên, sự nghiệp của nữ diễn viên họ Lee cũng vì scandal của chồng mà bị chững lại suốt 2 năm nay.

Đường Yên - Khưu Trạch

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 9.

 

Khi Đường Yên và Khưu Trạch tuyên bố hẹn hò, cả hai được rất nhiều người hâm mộ ủng hộ. Cặp đôi trai tài gái sắc này được đánh giá là vô cùng xứng đôi, khiến ai ai cũng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, sau khi bản tính trăng hoa của Khưu Trạch bị báo chí "khui" ra, chuyện tình như mơ đã hoàn toàn tan vỡ. Được biết, nam diễn viên điển trai Khưu Trạch không phải "chân đạp hai thuyền" mà là "đạp ba thuyền" cùng một lúc.

Khi đang hẹn hò với Đường Yên, anh bị bắt quả tang qua lại với người đẹp nóng bỏng Lý Dục Phân. Bị báo chí tung ra tin Lý Dục Phân đến thăm anh, Khưu Trạch liên tục bịa chuyện để lừa dối Đường Yên. Sau đó, nam diễn viên còn công khai tán tỉnh bạn diễn Lại Nhã Nghiên trên trang cá nhân. Việc bạn trai lăng nhăng và liên tục tán tỉnh đồng nghiệp nữ đã khiến Đường Yên vô cùng đau khổ. Cũng chính trong thời gian này, báo chí từng loan tin Đường Yên tự tử vì bị Khưu Trạch phụ bạc. Nữ diễn viên cũng được cho là gầy đi trông thấy, mệt mỏi và theo đó sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng.

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 10.

Lý Dục Phân - Lại Nhã Nghiên: "Tiểu tam" và "tiểu... tư" trong chuyện tình của Đường Yên - Khưu Trạch

Mã Y Lợi - Văn Chương

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 11.

 

Mã Y Lợi từng khiến các chị em phụ nữ ghen tị khi có người chồng tốt, đảm đang lại thương con như Văn Chương. Trong giới giải trí, nam diễn viên Văn Chương không chỉ có ngoại hình thân thiện, sự nghiệp triển vọng, mà còn là mẫu hình người đàn ông tốt lý tưởng của bao người phụ nữ. Gia đình Mã Y Lợi - Văn Chương trong mắt công chúng lúc đó đang ở thời kỳ viên mãn nhất.

Thế nhưng tất cả đã bị sụp đổ khi chuyện ngoại tình của Văn Chương và nữ diễn viên Diêu Địch bị phát hiện, bất ngờ thay lại vào đúng thời điểm Mã Y Lợi đang mang bầu. Qua lời một người bạn của "kẻ thứ ba" Diêu Dịch, cô này từng phá thai vì Văn Chương. Sau đó cũng có một người khác lên tiếng tố Văn Chương bội bạc Diêu Dịch vì từng hứa hẹn sẽ ly hôn với vợ trong vòng 5 tháng. Tất cả những điều này khiến hình tượng đàn ông tốt của Văn Chương hoàn toàn sụp đổ. Mã Y Lợi cũng được cho là xấu số khi lấy phải người chồng như Văn Chương.

Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi - Trần Quán Hy

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 12.

 

Tên tuổi Trần Quán Hy, "tay chơi" đào hoa nhất làng giải trí thời bấy giờ, từ trước vốn gắn liền với những những chân dài nổi tiếng như Maggie Q, Thái Y Lâm, Tiêu Á Hiên... và Chung Hân Đồng cùng Trương Bá Chi cũng không phải là ngoại lệ. Và chỉ vì sự cố ảnh sex năm 2008, cả Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi đều bị ảnh hưởng trầm trọng.

Trong khi những người đẹp gợi cảm khác chỉ bị nêu tên qua loa, thì hai ngọc nữ thanh thuần này bỗng chốc bị biến thành gái hư và bị báo chí "mổ xẻ". Chưa kể những loạt hình mát mẻ của Chung Hân Đồng và Trương Bá Chi cũng theo đó trở thành chủ đề bàn tán của khán giả, khiến hình tượng của họ "rẻ rúng" đi rất nhiều. Sự nghiệp của hai người đẹp sau scandal này cũng có dấu hiệu chững lại và không thể phục hồi dù đã rất nhiều năm trôi qua. Tuy không phải là cố ý, nhưng Trần Quán Hy là người gián tiếp gây ra bi kịch cho hai mỹ nhân nổi tiếng này chỉ vì sở thích sưu tập ảnh 18+ của mình.

Mỹ nhân châu Á cặp kè nhầm soái ca: Người muối mặt vì scandal, kẻ bị sụp đổ hình tượng vì ảnh nóng - Ảnh 13.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất