Justin Bieber và người mẫu tuổi teen chia tay sau 1 tháng hẹn hò

Ngoisao.net - 20/09/2016, 09:27

Cuối tháng 8, nam ca sĩ và Sofia Richie vẫn còn đắm đuối ôm hôn trong kỳ nghỉ ở Mexico.

Theo TMZ, chuyện tình lãng mạn và cuồng say của Justin Bieber và người mẫu 19 tuổi đã kết thúc chóng vánh. Nguồn tin cho hay, cặp đôi vốn dĩ không xác định mối quan hệ nghiêm túc nên đã dễ dàng buông bỏ, đường ai nấy đi.

justin-bieber-va-nguoi-mau-tuoi-teen-chia-tay-sau-1-thang-hen-ho

Justin và Sofia trong chuyến du lịch ở Tokyo.

Justin hẹn hò Sofia Richie - con gái danh ca Lionel Richie bắt đầu vào tháng 8. Cặp đôi liên tục được trông thấy đi dạo, tập thể dục cùng nhau. Sau đó, nam ca sĩ đưa Richie tới Tokyo, công khai ôm hôn không e ngại các fan ở xứ sở hoa anh đào. Đến cuối tháng, Justin lại tặng bạn gái mới chuyến du lịch lãng mạn ở Mexico nhân dịp sinh nhật của Sofia. Tại đây, các paparazzi đã ghi lại vô số hình ảnh âu yếm nóng bỏng của cặp đôi.

justin-bieber-va-nguoi-mau-tuoi-teen-chia-tay-sau-1-thang-hen-ho-1

Cặp đôi đắm đuối ôm hôn ở Mexico.

Tuy nhiên, đến đầu tháng 9, Justin và Sofia không còn được trông thấy ở bên nhau. Cuối tuần qua, Justin tới Đức, còn người mẫu tóc vàng một mình nghỉ dưỡng và dự tiệc ở Malibu, California. Trong loạt ảnh chia sẻ trên Instagram, Sofia trông khá buồn khi cô đứng ngắm biển.

Chuyện tình cảm của Justin và Sofia tuy ngắn ngủi nhưng cũng đủ ồn ào suốt tháng qua. Khi Justin đăng ảnh selfie cùng bạn gái lên Instagram, nhiều fan có những bình luận tiêu cực về Sofia khiến nam ca sĩ rất bức xúc. Selena Gomez khuyên Justin đừng đăng ảnh riêng tư trên mạng xã hội nhưng cả hai 'lời qua tiếng lại' dẫn đến cuộc cãi vã, đấu tố căng thẳng. Kết cục, Bieber tức giận xóa hẳn Instagram còn Selena cũng ngừng cập nhật tài khoản của cô suốt 1 tháng qua.

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất