Mỹ nam "Hậu duệ của mặt trời" lặng lẽ từ thiện suốt 5 năm

Zing - 08/03/2016, 10:34

Từ năm 2011 đến nay, Song Joong Ki đã quyên góp khoản số tiền lớn cho một tổ chức thiện nguyện hoạt động vì trẻ em bị bệnh máu trắng.

Ngày 7/3, Naver đưa tin, Tổ chức Bạch cầu nhi khoa Hàn Quốc cho biết, Song Joong Ki là một trong những người đóng góp thường xuyên suốt 5 năm qua, từ tiền cát-xê cho đến số gạo được người hâm mộ tặng tại các buổi họp báo.

Theo đó, hơn 10 bé đã được điều trị ung thư nhờ vào số tiền quyên góp của tài tử 31 tuổi. Thậm chí, trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, Song Joong Ki vẫn quyên góp đều đặn cho tổ chức.

Đại diện công ty quản lý Blossom Entertainment xác nhận: "Đây là thông tin hoàn toàn chính xác. Song Joong Ki muốn làm việc này một cách thầm lặng nhưng có vẻ như mọi thứ đã được công khai. Anh ấy vẫn làm công việc này từ 2011 đến nay". 

Song Joong Ki trong Hậu duệ mặt trời. Ảnh: KBS

Hiện tại, Song Joong Ki đang là cái tên gây sốt của showbiz Hàn khi đóng cặp cùng đàn chị Song Hye Kyo trong Hậu duệ mặt trời (tên tiếng Anh: Descendants of the sun). 

Chỉ 2 ngày sau khi xuất ngũ - 26/5/2015 - Song Joong Ki đã tiếp tục khoác lên mình bộ quân phục để hóa thân thành chàng đại úy Yoo Shi Jin trong phim.

Chuyện tình giữa quân nhân và bác sĩ quân y trong bối cảnh cuộc chiến ở Uruk được làm theo phong cách hoàn toàn khác với những bộ phim Hàn thông thường đã khiến người xem mê mẩn.

Bên cạnh đó, dàn diễn viên đẹp, diễn xuất tốt cùng cảnh quay đẹp như mơ cũng là những lý do khiến Hậu duệ mặt trời gây sốt khắp châu Á.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất