"Ngựa điên" Yoon Ah In làm khách mời trong phim của Song Joong Ki

Ione - 26/02/2016, 17:08

Cặp đôi Yoon Ah In và Song Joong Ki đình đám của "Sungkyunkwan Scandal" sẽ có dịp tái xuất trong Hậu duệ của Mặt trời.

Ngày 26/2, loạt báo Hàn đưa tin Yoo Ah In sẽ đóng vai khách mời trong phim Hậu duệ của Mặt trời. Anh chàng nhận lời là do mối quan hệ thân thiết với nam chính Song Joong Ki. Cả hai kết thân và trở thành cặp đôi được các fan gán ghép trong bộ phim nổi tiếng Sungkyunkwan Scandal. Ngựa điên Yoon Ah In và mỹ nam đẹp hơn hoa Song Joong Ki có nhiều cảnh tình cảm, thể hiện mối quan hệ thân thiết đáng ngờ trong phim.

ngua-dien-yoon-ah-in-lam-khach-moi-trong-phim-cua-song-joong-ki

Song Joong Ki và Yoo Ah In là cặp bạn thân.

Hai nam diễn viên trở thành bạn thân dù bộ phim kết thúc. Yoon Ah In còn gửi đồ ăn, xe cà phê đến ủng hộ phim trường của bạn thân. Người hâm mộ đoán rằng Ah In sẽ vào vai người lính, có cảnh tay đôi với Joong Ki. Thông tin này khiến fan của cặp đôi nam - nam nổi tiếng một thời háo hức.

ngua-dien-yoon-ah-in-lam-khach-moi-trong-phim-cua-song-joong-ki-1

Họ là cặp đôi nam - nam được yêu thích trên phim

Trong tập 1 của Hậu duệ của Mặt trời, Lee Kwang Soo, bạn thân của Song Joong Ki cũng góp mặt với vai khách mời, có một cảnh hài hước. 

Hậu duệ của Mặt trời lên sóng tập 2 ngày 25/2 và đạt rating lý tưởng hơn 15%, vượt xa các đối thủ cùng khung giờ. Dàn diễn viên đẹp toàn diện, nội dung hấp dẫn và hình tượng chàng trung úy Song Joong Ki là yếu tố thu hút khán giả của dự án này.

ngua-dien-yoon-ah-in-lam-khach-moi-trong-phim-cua-song-joong-ki-2 Song Joong Ki khiến fan nữ đổ gục từ tập 1 'Hậu duệ của Mặt trời'
 

Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất