MV mới cán mốc triệu view chưa đầy 1 ngày, Hòa Minzy được fan trấn an về phát ngôn "sẽ dừng hát 1 năm nếu không có hit"

Kênh 14 - 07/05/2018, 10:53

Chưa đầy một ngày lên sóng, MV mới nhất của Hòa Minzy mang tên "Rời bỏ" đã nhanh chóng chạm mốc hơn 1 triệu lượt xem, đồng thời leo lên bảng xếp hạng thịnh hành của Youtube.

MV "Rời bỏ" là sản phẩm âm nhạc mới nhất được Hòa Minzy cho ra mắt vào tối 6/5 sau hơn 1 năm vắng bóng trên đường đua Vpop. Đây là bản ballad buồn, ca từ da diết do nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng chắp bút dành riêng cho giọng hát của Hòa Minzy với nội dung MV xoay quanh mối tình chị em có kết thúc không trọn vẹn. Sau khi ra mắt, MV nhận được nhiều sự chú ý và tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ.

Tính tới thời điểm 16h ngày 7/5, MV "Rời bỏ" của Hòa Minzy đã chạm mốc 1,2 triệu lượt xem, đồng thời leo lên bảng xếp hạng thịnh hành Youtube sau chưa đầy một ngày ra mắt. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng dành cho MV mới của nữ ca sĩ khi phát hành trong tháng 5 - thời điểm các nghệ sĩ lớn đồng loạt rục rịch ra mắt sản phẩm âm nhạc mới.

" Tín hiệu mừng như này thì khỏi lo không có hit, tiếp tục hoạt động, đừng giải nghệ 1 năm nhé Hoà ơi ", " Tiếp tục cố gắng nào, mọi người luôn ở bên cạnh ủng hộ sản phẩm của chị ",... là những lời động viên của người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ dưới phần bình luận MV "Rời bỏ".

MV mới cán mốc triệu view chưa đầy 1 ngày, Hòa Minzy được fan trấn an về phát ngôn sẽ dừng hát 1 năm nếu không có hit - Ảnh 2.

Sau chưa đầy một ngày ra mắt, MV "Rời bỏ" đã chạm mốc 1,2 triệu lượt xem trên kênh Youtube.

MV mới cán mốc triệu view chưa đầy 1 ngày, Hòa Minzy được fan trấn an về phát ngôn sẽ dừng hát 1 năm nếu không có hit - Ảnh 3.

Những bình luận tích cực của khán giả dành cho MV "Rời bỏ".

MV mới cán mốc triệu view chưa đầy 1 ngày, Hòa Minzy được fan trấn an về phát ngôn sẽ dừng hát 1 năm nếu không có hit - Ảnh 4.

Hòa Minzy và bạn diễn trong MV mới.

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất