Ai lầy hơn Hòa Minzy: Đang hát thì ngồi bệt hẳn xuống sân khấu cho gần gũi với sinh viên

Kênh 14 - 26/03/2018, 11:40

Không chỉ gây bất ngờ khi "đột kích" đêm nhạc tại trường Đại học Mở Hà Nội, Hòa Minzy còn để lại ấn tượng đặc biệt bằng sự thân thiện, nhiệt tình, "lầy lội" ngồi bệt ngay xuống sân khấu để hoà cùng không khí với các bạn sinh viên.

Tối 25/3, Hòa Minzy khiến sinh viên Đại học Mở Hà Nội vô cùng bất ngờ khi "đột kích" hát tặng miễn phí trong đêm nhạc do nhà trường tổ chức. Ngay từ khi Hòa Minzy mới xuất hiện, hàng trăm bạn sinh viên đã bày tỏ sự phấn khích, đồng loạt ùa lên trên sân khấu, vây kín nữ ca sĩ.

Đặc biệt, sau khi "quậy tung" chương trình với bản hit "Ăn gì đây", Hòa Minzy đã không ngần ngại ngồi bệt xuống sàn sân khấu cho gần gũi, cùng khán giả hoà giọng trong ca khúc "Tìm một nửa cô đơn". Sự thân thiện, nhiệt tình của chị cả gia đình "Hoa dâm bụt" khiến không khí chương trình trở nên sôi động, bùng nổ hơn bao giờ hết, đồng thời để lại nhiều dấu ấn đặc biệt trong lòng các bạn sinh viên có mặt.

 - Ảnh 1.

Sự xuất hiện bất ngờ của Hòa Minzy khiến hàng trăm bạn sinh viên phấn khích, đồng loạt ùa lên sân khấu.

 - Ảnh 2.

Đang hát, Hoà Minzy bất ngờ ngồi bệt xuống sân khấu.

 - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ cùng các bạn sinh viên đồng thanh hoà giọng trong ca khúc "Tìm một nửa cô đơn".

Hòa Minzy hát live "Tìm một nửa cô đơn", ngồi bệt xuống sân khấu, thân thiện giao lưu cùng sinh viên.

Từ trước tới nay, Hòa Minzy được biết tới với hình ảnh một nữ ca sĩ có tính cách nhí nhảnh, có phần "lầy lội", thân thiện, thường xuyên giao lưu, gần gũi với người hâm mộ của mình. Nữ ca sĩ từng bày tỏ trên trang facebook cá nhân chỉ muốn quay MV, có bài hit, nhiều tiền quảng cáo để đi diễn miễn phí, hát tặng cho sinh viên. Sự xuất hiện ngẫu hứng lần này của Hòa Minzy đã gây bất ngờ đặc biệt cho các bạn sinh viên Đại học Mở Hà Nội, hứa hẹn sẽ còn tiếp tục có nhiều chương trình tương tự trong thời gian tới.

 - Ảnh 5.

Dòng bình luận chia sẻ mong muốn được hát tặng thường xuyên cho sinh viên của Hòa Minzy.

 - Ảnh 6.

Hòa Minzy chia sẻ cảm xúc sau khi "đột kích" trường Đại học Mở Hà Nội.

 - Ảnh 7.

Hòa Minzy

Theo Mai Mon/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất