Yêu trai trẻ kém tuổi, Hòa Minzy nhận phải cái kết không thể phũ phàng hơn!

Afamily - 07/05/2018, 03:05

Hòa Minzy vừa chính thức tung ra sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô sau thời gian dài không ra bất cứ MV nào.

 

Tối 6/5, Hoà Minzy đã chính thức cho ra mắt MV Rời bỏ . Đây là sản phẩm trở lại của Hoà Minzy sau hơn 1 năm trời vắng bóng. Hòa Minzy cho biết ca khúc này được chắp bút bởi nhạc sĩ Vũ Huy Hoàng. Bài hát kể về một chuyện tình buồn. Cô gái ở bên cạnh một chàng trai lúc nào cũng nghĩ về người yêu cũ. Vậy nên cô gái quyết định rời bỏ, để người yêu mình được hạnh phúc và không trách cứ một lời bởi: "Vì yêu là cho và chấp nhận mất hết".

 
 
 
 

 

Hòa Minzy và anh chàng kém tuổi điển trai.

Nội dung MV kể về một cô gái làm y tá ở bệnh viện - Hòa Minzy đóng. Hòa Minzy có tình cảm với chàng trai nhỏ tuổi hơn. Nhưng buồn một chỗ, chàng trai đã có bạn gái. Trong thời gian chàng trai điều trị chấn thương ở bệnh viện, Hòa Minzy luôn ở bên cạnh chăm sóc. Đến lúc chàng trai tham gia tranh tài ở giải bơi lội, Hòa Minzy và cô bạn gái kia cùng đến cổ vũ. Tuy nhiên, vì ghen tuông nên cô bạn gái nọ đổ oan cho Hòa Minzy tiêm chất kích thích vào người chàng trai. Hiểu nhầm Hòa Minzy có ý xấu với mình, chàng trai đã tức giận và đẩy cô đi. Thời điểm này, Hòa Minzy vô cùng đau đớn và tuyệt vọng.

 

 
 
 

Nói về cơ duyên gặp trở lại với ca khúc này, Hoà Minzy cho biết: "Tôi từng tuyên bố nếu trong năm 2018 không có ít nhất một ca khúc được sự đón nhận của đông đảo khán giả, năm 2019 tôi sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Ngay sau khi thông tin được đưa ra, tôi đã nhận được sự quan tâm của nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp. Và một người bạn đã gửi cho tôi bản demo của ca khúc trên".

 
 
 

Hòa Minzy cho biết, ngoài đời cô rất nhí nhảnh, hay cười đùa nhưng trong công việc Hoà Minzy lại là một người kĩ tính và cầu toàn. Để có sản phẩm âm nhạc ưng ý nhất, cô đã phải di chuyển liên tục giữa Hà Nội với TP.HCM để thu âm.

 
 
 

"Đã hơn 4 năm kể từ khi tham gia nghệ thuật chuyên nghiệp, tôi luôn chăm chỉ, cố gắng và dành hết tâm huyết cho những sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên có vẻ may mắn chưa gọi tên mình. Khán giả bảo tôi rằng hãy đi tìm các nhạc sĩ nổi tiếng để tạo hit để mua bài đi, tôi cũng đi tìm, cũng hợp tác, nhưng cũng không như mong đợi. Cho nên sau bài hát solo cách đây hơn 1 năm đến bây giờ, bài solo lần này có thể không thành hit lớn nhưng cầu mong may mắn hãy gọi tên mình" - Hòa Minzy chia sẻ.

 

Yêu trai trẻ, Hòa Minzy nhận cái kết phũ phàng trong MV "Rời bỏ"

Theo Thu Thảo/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất