Muốn biết da trắng, dáng xinh của sao Hollywood ra sao, hãy xem những bức ảnh này

Afamily - 13/09/2016, 09:19

Angelina Jolie; Justin Bieber hay thậm chí là Britney Spear... có thực sự đẹp lung linh như những bức hình được đăng tải?

Trong thời đại công nghệ bùng nổ, photoshop được coi là một trong những công cụ tuyệt vời để tạo ra những bức ảnh đẹp lý tưởng. Đặc biệt đối với các ngôi sao nổi tiếng, nhờ vào kỹ thuật chỉnh sửa này mà hình ảnh của họ đến với công chúng lung linh và tuyệt vời hơn rất nhiều. Họ sẽ không phải lo lắng những vấn đề về cân nặng, hình thể hay làn da bởi tất cả đã có “phù thủy” photoshop. Ảnh đẹp dĩ nhiên ai cũng muốn nhìn nhưng với độc giả thì những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của các ngôi sao nổi tiếng cũng kích thích trí tò mò của họ không kém.

Hãy cùng ngắm nhan sắc trước và sau khi photoshop của sao Hollywood để thấy được sức mạnh thần thánh của công nghệ chỉnh sửa này:
 

Mặc dù là một trong những nữ diễn viên gợi cảm nhất Hollywood nhưng Angelina Jolie không tránh khỏi tình trạng da không được sáng khi chụp hình. Chỉ cần một sự hỗ trợ nhỏ của photoshop, làn da của cô đã trở nên căng mịn và tươi mới.
 

Ngay khi những hình ảnh quảng cáo nội y của Justin Bieber được tung lên mạng, nhiều người đã cho rằng đây là sản phẩm chỉnh sửa bởi trên thực tế Justin không có cơ bụng sáu múi, cơ bắp cuồn cuộn như trong hình. Vòng 3 của anh chàng cũng được làm lớn lên để trông gợi cảm hơn.

 

Lần đầu tiên chính Britney Spear đã quyết định cho công bố loạt ảnh chưa hề qua photoshop mà cô chụp cho một nhãn hiệu thời trang. Theo quan sát, sau khi những bức ảnh được "tút tát", một số hình xăm của Britney đã biến mất, làn da cô mịn màng và cơ thể thon thả hơn thấy rõ.

 

Tuy được ví là người đàn bà không tuổi của làng giải trí thế giới nhưng “Nữ hoàng nhạc pop” Madonna khó lòng che giấu được những vết nhăn, những vùng da gân guốc trên cơ thể. Công nghệ chỉnh sửa ảnh đã làm da của Madonna trở nên căng tràn sức sống và gợi cảm hơn.

 

Mặc dù là một trong những người mẫu béo nổi tiếng trên sàn catwalk nhưng Candie Huffine vẫn cần đến bàn tay “phù thủy” để cắt bớt những phần mỡ thừa trên cơ thể không đáng có. Bức ảnh sau khi được photoshop của Candie quả thật khiến người xem cảm thấy dễ chịu con mắt.

 

Sở hữu làn da đầy tàn nhang, “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan dù có trang điểm cũng khó lòng che giấu được nhược điểm này. Tuy nhiên công nghệ photoshop không những giúp cô xóa tàn nhang mà còn làm làn da cô mịn một cách quá mức.

 

Người mẫu đình đám ở Hollywood thập niên 90 Cindy Crawford từng xuất hiện trên hàng trăm tạp chí lớn nhỏ cũng có lúc lộ ảnh thật xập xệ và nhăn nheo như thế này nếu không có công cụ chỉnh sửa ảnh.

 

Nữ diễn viên Kim Cattrall được trẻ hóa ra bội phần so với ảnh thật. Những nếp nhăn, làn da tối màu bỗng chốc đã biến mất chỉ trong tích tắc.

 

Để có được một nữ ca sĩ Beyonce hoàn hảo với làn da căng mịn, đôi môi đỏ mọng, cặp mắt đầy sức cuốn hút chỉ cần vài thủ thuật nhỏ mà thôi.

 

Vốn giữ được vẻ quyến rũ cùng vòng 1 căng đầy, khuyết điểm duy nhất của ca sĩ Fergie là làn da bị lão hóa theo năm tháng. Và photoshop đã giúp cô ấy “hồi xuân” một cách đơn giản và nhẹ nhàng nhất.

 

Hãy nhìn vẻ đẹp yêu kiều của nữ diễn viên Tây Ban Nha Penelope Cruz khi chưa chỉnh sửa. Cô ấy cuốn hút và gợi cảm biết bao. Điều Penelope cần duy nhất là làm mịn và sáng da, xóa quầng thâm dưới mắt.

 

Sở hữu khuôn ngực không mấy đầy đặn nhưng diễn viên Keira Knightley hoàn toàn có thể trở nên quyến rũ hơn trong hình nhờ vào photoshop.

 

“Thiên thần nội y” Miranda Kerr vẫn xinh đẹp và nóng bỏng dù không cần đến công nghệ chỉnh sửa. Da cô hơi bóng và cần một chút thủ thuật để làn da trở nên láng mịn.

 

Nữ ca sĩ Katy Perry diện nội y bốc lửa nhưng các vùng da trên cơ thể cô không được mịn màng và săn chắc. Để Katy tự tin “cháy” hết mình, photoshop giúp cô có làn da khỏe mạnh và gợi cảm hơn.

 

Vùng da nhiều màu trên khuôn mặt của ca sĩ Avril Lavigne nhanh chóng được chỉnh sửa bằng bàn tay “phù thủy”. Da của Avril trắng, đẹp như da em bé sau khi được làm mịn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất