8 kiểu mũ mùa thu được sao Hollywood lựa chọn

Zing - 25/08/2016, 09:13

Mũ lưỡi trai, fedora vẫn nằm trong top yêu thích nhất của sao trong mùa thu này.

8 kieu mu mua thu duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 1

Mũ len: Kiểu mũ len tròn basic giờ không chỉ có tác dụng giữ ấm đầu mà với Taylor Swift, Selena Gomez còn là phong cách thời trang.

 

8 kieu mu mua thu duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 2

Mũ beret: Với mẫu mũ này, bạn có thể kết hợp với rất nhiều phong cách từ cổ điển như công nương Kate hay trẻ trung như Diane Kruger .

 

8 kieu mu mua thu duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 3

Mũ boater: Kiểu mũ vành cứng mang hơi hướng nam tính thường được sử dụng trong các sự kiện với cách mix đồ đơn giản, mạnh mẽ của các sao.

 

8 kieu mu mua thu duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 4

Mũ bucket/ tai bèo: Kiểu mũ vành nhỏ xíu đơn giản và dễ kết hợp năm nay được thiết kế làm mới với nhiều chất liệu, đặc biệt là chất liệu dạ với mùa thu se lạnh.

8 kieu mu mua thu duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 5

Mũ lưỡi trai: Đây được coi là chiếc mũ không tuổi và không phụ thuộc vào thời tiết. Cả Rihanna và Gigi Hadid đều lựa chọn mẫu mũ này cho nhiều kiểu trang phục.

8 kieu mu mua thu duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 6

Mũ fedora: Phần vành rộng vừa phải, kiểu dáng đơn giản năng động giúp mix với nhiều kiểu phong cách giúp cho mẫu mũ này luôn được các sao lựa chọn hàng đầu.

8 kieu mu mua thu duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 7

Mũ dạ rộng rành: Kiểu mũ của thập niên 1970 không chỉ xuất hiện trên đường phố mà còn sử dụng trong nhiều sự kiện, giúp tôn lên phong cách ăn mặc của nhiều sao như Nicole Richie, Vanessa Hudgens..

8 kieu mu mua thu duoc sao Hollywood lua chon hinh anh 8

Mũ baker boy: Kiểu dáng cổ điển với chất liệu dạ, tweed và phần mũi gọn nhè được các sao từ Blake Lively tới Diane Kruger ưa thích và kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất