Những kiểu mũ cá tính đang được sao Việt yêu thích

Đẹp Plus - 03/08/2015, 14:28

Ngoài những chiếc váy điệu đà, nữ tính, mũ cũng là một món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ làm đẹp của các nàng. Những chiếc mũ mang đến cho chị em vẻ trẻ trung, sành điệu mà không làm mất đi sự quyến rũ vốn có.

Những năm gần đây, mũ fedora, mũ tai bèo, amish,... đã trở thành cơn sốt được rất nhiều ngôi sao và giới trẻ yêu thích bởi kiểu dáng điệu đà cũng như sự tiện dụng mà nó mang lại.

 Hãy cùng ngắm những kiểu mũ đang làm mê mẩn sao Việt trong thời gian qua.

1. Mũ rộng vành 

Với khí hậu nóng nực của mùa hè, mũ rộng vành là sự lựa chọn không gì phù hợp hơn. Nhờ thiết kế rộng vành có thế che chắn toàn bộ khuôn mặt khỏi sự tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, vừa bảo vệ làn da, vừa thanh lịch, thời trang. Mũ rộng vành ngoài việc có thể dùng để đi biển, đi chơi mùa hè, bạn cũng có thể diện nó để dạo phố trong những ngày mát mẻ. Những sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Trà Ngọc Hằng, Lưu Thiên Hương chính là những tín đồ của loại mũ này.  

 

 

 
Hồ Ngọc Hà là một trong những tín đồ của mũ rộng vành.
 
Trà Ngọc Hằng tỏa sáng cùng áo sát nách là quần jeans, không quên kết hợp cùng mũ rộng vành giúp cô nàng thêm nổi bật.
 
Lưu Hương Giang trông rất nữ tính với váy không tay cách điệu mix cùng túi nhựa và mũ rộng vành .
 
Thanh Hằng thê thiện đẳng cấp siêu mẫu với bộ trang phục all black trên sàn catwalk của VNTM.
 
Vân Hugo
 
 2. Mũ Fedora
 
Fedora là kiểu mũ dạ vành tròn có phần chóp hơi nhọn. Đây là loại mũ đáng có trong khí hậu mùa thu. Mũ fedora đang làm mưa làm gió trong những năm gần đây mà chưa có dấu hiệu suy giảm bởi thiết kế nữ tính, nhẹ nhàng và đặc biệt nó có thể kết hợp với mọi loại trang phục, từ sang trọng đến cá tính, thanh lịch. Chiếc mũ này trở thành món phụ kiện được nhiều sao ưa chuộng.
 
Chiếc mũ fedora giúp Diễm My 9x trở nên trendy và ấn tượng hơn rất nhiều .
 
 
Hoàng Thùy Linh sang chảnh với  áo gợi cảm và chân váy họa tiết, không quên chiếc mũ fedora rộng vành giúp cô nàng trở nên sánh điệu hơn bao giờ hết.
 
Khả Ngân trẻ trung cùng chiếc mũ fedora nữ tính.
 
Người mẫu Thiên Trang.
 
 
 
Khánh My
 
 3. Mũ Amish
 
Amish là kiểu mũ nỉ rộng vành thích hợp cho tiết trời sang thu. Kiểu mũ này được các sao Việt ưa chuộng bởi nó luôn góp phần tôn vẻ nữ tính, tinh tế và cổ điển. Ngoài ra, với sự tiện ích mà chiếc mũ này đem lại chắc chắn sẽ không khiến các chị em thất vọng.
 
 
 
Cô ca sĩ Min của nhóm nhảy ST319 lăng xê chiếc mũ amish nhẹ nhàng.
 
Mai Anh ( Depplus.vn/MASK) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất