Một ngày của Johnny Trí Nguyễn ở võ đường

Zing - 03/10/2015, 15:22

Hàng ngày, nam diễn viên "Dòng máu anh hùng" mướt mồ hôi tập thể lực và luyện võ cùng học viên. Ngoài phim ảnh, võ thuật là đam mê lớn nhất của anh.

Võ đường Liên Phong được xây dựng trên khu đất 1.800 m2. Nằm gần đường lớn nhưng võ đường dường như tách biệt khỏi những ồn ào, khói bụi vì được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh. Võ đường được xây dựng bằng những cột gỗ to tròn, mái che lá dừa. Johnny Trí Nguyễn xây dựng võ đường như vậy vì những ấn tượng của ngày đầu tiên học võ. Đó là một căn nhà lá ở Mỹ Tho, Tiền Giang.
Johnny Trí Nguyễn luôn tươi cười với các học viên ngay cả khi họ thực hiện động tác chưa đúng. Anh cho rằng, thầy dạy võ đâu phải cứ khó tính học trò mới sợ. Tinh thần thoải mái thì học mới tốt. Anh chỉ khắt khe với các động tác kỹ thuật.
Theo anh, những bài tập khởi động rất quan trọng giúp cơ thể dẻo dai, hạn chế chấn thương khi tập những động tác mạnh và khó. 
Ở Liên Phong, Johnny Trí Nguyễn cũng đầu tư một phòng tập thể hình hiện đại. Tất cả được thiết kế với không gian mở. Trong mỗi ngôi nhà tranh, anh che mưa nắng bằng các mành tre.
Với Johnny Trí Nguyễn, luyện võ và tập thể thao không chỉ giúp có cơ thể đẹp mà còn là niềm đam mê. Cả ngày anh ở võ đường cũng không thấy buồn chán.
Diễn viên Dòng máu anh hùng hướng dẫn học viên những động tác khó. 
Học võ từ nhỏ, học nhiều môn võ khác nhau nên Johnny Trí Nguyễn có thể tập cho học trò nhiều thế võ. 
Anh bảo, nóng tính không phải con nhà võ. Sự kiên trì, nhẫn nại của người tập võ giúp anh bình tĩnh trước mọi khó khăn của cuộc sống. Vì thế, sau khi bị Sở thể thao và văn hóa phạt 76 triệu đồng vì tổ chức giải đấu không xin phép, anh cũng không bị áp lực, căng thẳng.
Thú vui sau mỗi buổi tập võ của Johnny Trí Nguyễn là sửa xe mô tô. Anh thích nghiên cứu thiết kế xe, cấu tạo của chúng nên dễ dàng đoán bệnh của chúng.  
Em trai đạo diễn Charlie Nguyễn sở hữu 3 chiếc mô tô. Quyết định đi mô tô thay vì xe hơi được bắt đầu sau nhiều lần mệt mỏi vì kẹt đường. Anh bảo: "Từ Liên Phong vào quận 1, nêu đi xe mô tô mất 15 phút nhưng đi xe hơi thì mất cả giờ. Vì thế, tôi quyết định bán hết xe hơi".

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất