Minh Tuyết mặc gợi cảm ngồi ghế nóng cùng Noo Phước Thịnh

Go News - 14/07/2016, 10:52

Nữ ca sĩ diện váy ren xuyên thấu quyến rũ trong ngày ghi hình đầu tiên của chương trình Tuyệt đỉnh song ca.

Hôm qua , Minh Tuyết đã có ngày ghi hình và làm việc đầu tiên cùng ê-kíp chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Cô xuất hiện rất sớm để cùng gặp gỡ chào hỏi mọi người.

Chị em Cẩm Ly, Minh Tuyết thân mật trong hậu trường để quan tâm và cùng trò chuyện với nhau trước giờ ghi hình.

Cùng ngồi ghế nóng với Minh Tuyết là giọng ca nam đang được yêu thích và có nhiều thành công hiện nay - ca sĩ Noo Phước Thịnh.

2 cặp huấn luyện viên còn lại cũng là những gương mặt đình đám và tạo nhiều sự chú ý của showbiz Việt: Đan Trường - Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ.

Minh Tuyết nhận được những tràng pháo tay rất lớn và tiếng reo hò cổ vũ của fan khi được giới thiệu bước ra sân khấu.

Cô chọn trang phục là chiếc đầm đen dạ hội ren đang mốt hiện này với điểm nhấn ngay giữa eo là sợi dây hoạ tiết hình rắn, do 1 người em đồng nghiệp thân thiết tại Mỹ thiết kế riêng cho cô.

Dù lần đầu tiên ngồi vị trí 'ghế nóng', nhưng với sự hóm hỉnh, gần gũi và vui tính của mình, cô và Noo Phước Thịnh đã có những màn tung hứng rất duyên dáng và tương tác ăn ý với nhau.

Cô tranh thủ giờ nghỉ, ăn vội ly chè để lấy sức và làm việc cùng cả ê-kíp để đạt hiệu qủa cao nhất cho chương trình.

Sau gần 20 năm xa quê hương, đây là lần đầu tiên giọng hát ngọt ngào 'Xin lỗi anh' đã quyết định nhận lời tham gia ngồi ghế nóng của chương trình Tuyệt đỉnh song ca. Chương trình nhằm tìm kiếm những đôi song ca tài năng và nhiều đam mê với nghề, họ cũng sẽ được các cặp đôi Huấn luyện viên chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm sân khấu cũng như chuyên môn trong suốt quá trình tập luyện.

Photo: Raphael

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất