Chế Linh ôm chặt Minh Tuyết trong live show tại Đồng Nai

Zing - 07/03/2016, 10:04

Không ngần ngại khoảng cách tuổi tác, giọng ca "Thành phố buồn" thể hiện sự ga lăng, thoải mái khi hát cùng đàn em.

Cuối tuần qua, live show Chế Linh với chủ đề Ai diễn ra tại thành phố Biên Hòa thu hút hàng nghìn khán giả tới thưởng thức khiến khán phòng gần như không còn chỗ trống.

Danh ca Chế Linh chật vật di chuyển trong vòng vây khán giả. Ảnh: Ái Vân

Trong đêm nhạc, danh ca Chế Linh trình bài gần 20 ca khúc như Thành phố buồn, Thói đời, Mai lỡ hai mình xa nhau, Đoạn cuối tình yêu, Trong tầm mắt đời, Sao đổi ngôi..., đưa khán giả chìm trong những cảm xúc khi da diết, khi êm đềm, khi nóng bỏng, sôi động…

Ở tuổi 75, ông vẫn chứng tỏ sức hút không hề giảm sút, giọng hát vẫn say đắm và khỏe khoắn, cách trò chuyện duyên dáng và hút hồn. Đặc biệt, những màn tung hứng cùng MC Kỳ Duyên liên tục làm khán giả phấn khích.

Bên cạnh các màn trình diễn solo, Chế Linh còn kết hợp với các khách mời Minh Tuyết, Phương Dung, Phi Nhung, Jimmii Nguyễn, Mai Quốc Việt…

Chế Linh nồng nàn bên cạnh Minh Tuyết. Ảnh: Ái Vân

Đặc biệt, sự tươi trẻ, nồng nàn của Minh Tuyết bên cạnh Chế Linh hào hoa, chững chạc mang đến cảm giác mới mẻ cho người hâm mộ. Màn song ca lần đâu tiên tại quê nhà của cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của người xem. Kết thúc phần trình diễn, danh ca còn chứng tỏ sự hào hoa lãng tử khi ôm chặt Minh Tuyết để cảm ơn cô ca sĩ "nhỏ bé" mà mình quý mến.

Trước đó, Chế Linh từng thổ lộ trong các nghệ sĩ hải ngoại trẻ, Minh Tuyết là ca sĩ mà ông quý mến, trân trọng. 

Sau đêm diễn tại Đồng Nai, live show Chế Linh tiếp tục đến với khán giả An Giang (19/3), Kiên Giang (2/4), Bạc Liêu (15/4).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất