Minh Tú mắng đối thủ là "đồ khốn" và vươn lên dẫn đầu ở Next Top châu Á

Ione - 27/04/2017, 10:34

Thay vì ngất xỉu như các tập trước đó, "nữ hoàng drama" Việt lần này lại chiếm sóng bởi màn cãi tay đôi cùng đối thủ.

Qua 3 tập phát sóng, đại diện Việt Nam Minh Tú thể hiện mình là cô gái "không phải dạng vừa" ở Asia's Next Top Model mùa 5. Cô nàng sở hữu cá tính mạnh mẽ cùng tinh thần cầu tiến, quyết tâm cao độ trong cuộc thi. Sau hai tập đầu với thành tích còn khá "lẹt đẹt", Minh Tú vươn lên vị trí thứ 2 ở tập 3.

Tập 4 vừa phát sóng tiếp tục là một màn thể hiện thành công của chân dài sinh năm 1992. Mở đầu chương trình, đại diện Việt Nam gây choáng khi có màn cãi cọ bằng những lời lẽ khá nặng nề cùng một thí sinh khác là Clara (Indonesia). Khi bị Minh Tú phàn nàn về việc thường xuyên chuyện trò ồn ào, đến khuya cũng không chịu đi ngủ, Clara bày tỏ sự tức giận. Trước thái độ này, Minh Tú không ngần ngại gọi cô bạn cùng phòng là "đồ khốn". Để đáp lại, Clara gọi Minh Tú là "đồ bẩn thỉu". Các thí sinh khác đã phải can ngăn và khuyên nhủ hai cô gái.

minh-tu-mang-doi-thu-la-do-khon-va-vuon-len-dan-dau-o-next-top-chau-a

Minh Tú tranh cãi gay gắt với Clara.

Ở thử thách đầu tiên trong tập này, các cô gái được dịp trổ tài chụp ảnh selfie "sống ảo". Nội dung của buổi chụp là phải thể hiện được con người của họ khi vừa ngủ dậy, trông vừa tự nhiên lại vừa quyến rũ đúng chất người mẫu. Là một "con nghiện" gym, Minh Tú có bức ảnh sáng sớm đang vươn vai khá khỏe khoắn. Cô giành được 7 điểm cho phần thi này.

Các thí sinh phải để mặt mộc trong thử thách chụp selfie, sống ảo trên Instagram.

Các thí sinh phải để mặt mộc trong thử thách chụp selfie, "sống ảo" trên Instagram.

Sang thử thách photoshoot, đại diện Việt được ghép cặp cùng Cindy (Đài Loan) và Alicia (Malaysia). Chủ đề của họ là "Model on the move" với bối cảnh diễn ra trên một chiếc xe bus. Trả lời ban giám khảo, Minh Tú cho hay 3 cô gái trong nhóm của cô hướng đến những hình tượng những cô gái thành thị giàu có, đanh đá và sắc sảo. Tất cả giám khảo đều không ngớt lời khen ngợi vẻ quyến rũ, mạnh mẽ của Minh Tú trong bức hình. Họ thậm chí còn cho rằng, Tú lấn lướt cả hai thí sinh còn lại.

minh-tu-mang-doi-thu-la-do-khon-va-vuon-len-dan-dau-o-next-top-chau-a-2

Bức ảnh giúp Minh Tú lần đầu được gọi tên đầu tiên trong phần đánh giá.

Kết thúc phần đánh giá, Minh Tú được giám khảo cho 45 điểm, bao gồm 3 điểm 10 từ giám khảo Cindy Bishop, diễn viên Jason Godfrey và giám đốc sáng tạo Yu Tsai. Đây là số điểm cao nhất trong toàn bộ mùa 5 tính đến hiện tại.

Lần đầu tiên, Minh Tú vươn lên ngôi dẫn đầu, giành tấm ảnh đẹp nhất tuần cho Việt Nam.  Người phải ra về là Layla, đại diện Singapore. Đây cũng là người rất gắn bó với Minh Tú trong cuộc thi. Việc chia tay Layla khiến đại diện Việt không thể kìm nước mắt nức nở.

Theo Trang Shaelyn/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất