Minh Hương - Nhật ký Vàng Anh trả lời "gây sốc" ở "Ai là triệu phú"

Tiin - 04/01/2017, 08:52

Minh Hương - gương mặt quen thuộc trong các phim "Nhật ký Vàng Anh", "Đừng đốt", "Zippo, mù tạt và em mới đây đã gây sốc khán giả khi đi thi "Ai là triệu phú".

 

Lê Minh Hương là khách mời 'xông đất' số đặc biệt chương trình 'Ai là triệu phú' phát sóng tối 3.1. Cô được lớp khán giả đầu 9X biết đến với vai nữ chính của series phim Nhật ký Vàng Anh phần 1 và các phim 'Đừng đốt', 'Zippo, mù tạt và em'... Ngoài các hoạt động diễn xuất, Minh Hương còn là BTV dẫn chương trình thời sự cho kênh truyền hình ANTV.

Minh Hương vượt qua được 10 câu hỏi của chương trình nhưng những gì cô thể hiện trong phần chơi của mình, chưa thật sự thuyết phục được khán giả. Trong gói câu hỏi 2 triệu đồng, Minh Hương gặp khó khăn ngay ở câu hỏi số 4 có nội dung: 'Nước Pháp có đường biên giới với quốc gia nào sau đây?'.

 

Chương trình đưa ra bốn phương án là: A. Bỉ/ B. Úc/ C. Nhật Bản/ D. Uruguay. Tưởng Minh Hương sẽ dễ dàng vượt qua câu này bằng phương pháp loại trừ, tuy nhiên sau vài giây phân vân, Minh Hương yêu cầu sự trợ giúp gọi điện cho người thân. Anh trai của nữ diễn viên đưa ra đáp án là Bỉ, và Minh Hương tiếp lời: 'Em cũng đã phân vân giữa Bỉ và Úc'. Không ít người ngạc nhiên với câu nói thêm trên vì ai cũng biết, Pháp thuộc châu Âu còn Úc lại nằm ở châu Úc, 2 châu này cách xa nhau vời vợi.

'Thật ra ngồi trên ghế nóng thì cháu hơi run một chút nhưng cháu cũng nghĩ tới phương án Bỉ. Để cho chắc chắn cháu mới dùng sự trợ giúp!', Minh Hương giải thích với MC Lại Văn Sâm về lý do lựa chọn sự trợ giúp cho câu hỏi này.

 Minh Hương vừa trở thành 'hiện tượng mạng' sau khi 'Ai là triệu phú phát sóng'.

Sau khi chương trình phát sóng, Minh Hương ngay lập tức trở thành 'hiện tượng mạng' mới vì phải nhờ trợ giúp trong một câu hỏi khá đơn giản về địa lý. Nhiều khán giả cho biết họ khá buồn cười vì Minh Hương thiếu kiến thức như vậy.

Trả lời báo chí, Minh Hương cho biết: 'Thời đi học, tôi học không tốt môn địa lý. Bây giờ lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên cũng không có nhiều điều kiện để trau dồi. Sau khi kết thúc chương trình, tôi cũng tự hỏi là tại sao mình lại không trả lời được câu hỏi đó. Tôi biết đó là kiến thức không khó nhưng ngồi ghế nóng sẽ khác với xem trên sóng truyền hình'.

Khá nhiều người thông cảm với nữ diễn viên, bởi khi ngồi ghế nóng, tâm lý sẽ rất 'không bình thường' chứ không đơn giản như khi ngồi kiểm tra kiến thức trong một môi trường khác. Facebooker L.L đùa vui: 'Không biết Pháp nằm cạnh Australia hay Bỉ đâu có gì quan trọng, cùng lắm cô ấy mua vé máy bay đến nhầm nơi rồi lại bay về thôi mà, không nên chê cười Minh Hương'. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất