Minh Hằng: "Tôi đủ thu hút trên sóng truyền hình"

Zing - 06/09/2015, 19:39

Trong những tiết lộ mới nhất, nữ diễn viên "Vừa đi vừa khóc" cho rằng, cô chưa bao giờ thấy mình đẹp mà chỉ ưa nhìn, đủ thu hút trên sóng truyền hình.

1 - Đang có tham vọng làm nhà sản xuất phim: Trở thành nhà sản xuất phim là mục tiêu tôi ấp ủ từ lâu. Tôi mong muốn gắn liền với phim ảnh ngay cả khi không còn sức để diễn. Tôi chỉ mới tìm hiểu về công việc này và sắp xếp ước mơ cho thì tương lai. Khi lui về hậu trường, tôi sẽ đầu tư thời gian và tâm huyết để thực hiện kế hoạch.

2 - Sẵn sàng mập lên 10 kg, cắt tóc vì vai diễn: Chỉ có yêu thương nhân vật tôi mới diễn xuất tốt và được đạo diễn tin tưởng. Đó cũng là lý do tại sao đạo diễn Vũ Ngọc Đãng luôn chọn Minh Hằng. Đạo diễn đặt nhiều tâm huyết vào kịch bản, nhân vật, vậy tại sao diễn viên lại không hết mình vì vai diễn. Tôi và bác Đãng có nhiều điểm chung về cảm nhận cũng như cách thể hiện nhân vật. Hai tâm hồn đồng điệu sẽ giúp cảm xúc thăng hoa, vì thế, tôi luôn đặt đam mê trên tất cả.

3 - Rất thương cái tên Minh Hằng: Vì rất thích và trân trọng cái tên Minh Hằng nên tôi đặt ra những giới hạn, tự nhắc nhở bản thân tránh xa điều tiếng. Đó cũng là cách tôi bảo vệ sự nghiệp và gia đình trước dư luận. Nhiều năm nay, tôi vẫn duy trì quan điểm này để tránh scandal. Tôi sợ làm gia đình tổn thương vì những câu nói không hay về Minh Hằng. Tôi sẽ cố gắng nhất có thể để giữ cái tên của mình cách thật xa thị phi.

Đông Dương của Vừa đi vừa khóc cho rằng, nhan sắc của cô ở bậc trung.

4 - Chưa bao giờ thấy mình đẹp, chỉ đủ thu hút trên truyền hình: Nhiều người cho rằng, tôi thành công nhờ xinh đẹp, nhưng tôi chưa từng nghĩ mình đẹp. Tôi chỉ ưa nhìn và đủ thu hút trên sóng truyền hình. Do nhan sắc có hạn nên tôi tự nhủ phải nỗ lực để thành công. Chăm chỉ, cần cù rèn luyện mới là kim chỉ nam để tôi đạt hiệu quả công việc. Tuổi tác cũng không phải là vấn đề lớn với tôi. Độ tuổi nào cũng có vẻ đẹp riêng và hơn hết là giữ tâm hồn vui vẻ. Tôi ở thời điểm hiện tại trẻ trung, duyên dáng hơn nhiều năm trước.

5 - Tự hào về đôi chân thô xấu: Nhiều người nhận xét khuyết điểm lớn nhất của tôi là đôi chân thô xấu. Nhưng tôi không buồn về điều đó, ngược lại, chân xấu chính là điểm tôi tự hào nhất trên cơ thể. Đôi chân không hoàn hảo cho thấy sự nỗ lực của tôi trong công việc. Từ nhỏ tôi đã tập múa ba lê trên đôi chân này. Lớn lên, tôi phải chịu đau để đi giày cao gót hàng ngày. Cũng trên đôi giày cao gót tôi phải tập nhảy, di chuyển linh hoạt trên sân khấu… Thế thì, tại sao tôi lại không tự hào và nâng niu đôi bàn chân góp phần không nhỏ tạo nên những giá trị mà mình đang có.

5 - Từng có cuộc sống trong “vỏ ốc”: Lúc trước, tôi là người không khéo léo trong giao tiếp, không biết nắm giữ các mối quan hệ và gặp khó khăn khi thổ lộ cảm xúc quý mến một ai đó. Đó là thời điểm, tôi nghĩ những gì mình đang có đã là quá đủ, không cần thêm nữa. Tôi ít khi tụ tập bạn bè và cũng ngại mở rộng mối quan hệ ngoài công việc. Dường như tôi của thời điểm đó chỉ thích chui vào “vỏ ốc” của chính mình. Nhưng tôi dần nhận ra, thế giới bên ngoài thật lung linh, huyền ảo. Tôi tự ra ngoài để cảm nhận cuộc sống. Bây giờ, tôi vui vẻ, cười nói nhiều hơn. Nhìn lại, tôi thấy mình của vài năm trước rất già dặn.

6 - Bây giờ có nhiều tiền hơn xưa: Sau nhiều năm lao động nghệ thuật, tôi tự tin làm chủ cuộc sống và được quyền nuông chiều sở thích của mình. Nhiều người nhận xét Minh Hằng đẹp hơn nhờ có tiền. Tôi chỉ đồng tình với vế sau. Hiện tại tôi dư dả hơn ngày xưa. Tôi có tiền để lo cho gia đình, “chu cấp” cho sở thích cá nhân. Còn khen tôi đẹp tôi không dám nhận. Tôi thấy mình cười nhiều, vui vẻ, trẻ trung thì đúng hơn.

7 - Sẽ nuông chiều sở thích cá nhân: Phụ nữ thích làm đẹp, mua sắm, trưng diện, tôi cũng vậy. Gần đây, khi thu nhập dư dả, tôi chiều chuộng tất cả sở thích của mình. Tôi hay tự thưởng bằng cách bỏ tiền mua túi xách, quần áo hàng hiệu, đi ăn ở nhà hàng đắt đỏ. Tôi đang tận hưởng cuộc sống và dành thời gian chăm sóc bản thân. Điều đó chưa bao giờ là muộn, bởi vậy mới có câu: “sống là không chờ đợi!”.

Khi có tiền, người đẹp muốn nuông chiều sở thích bản thân, tự mua những món hàng hiệu đắt đỏ.

8 - Suy nghĩ đơn giản để tâm hồn bình yên: Tôi có suy nghĩ bình thường hóa mọi vấn đề, nhìn sự việc đơn giản cuộc sống mới bình yên. Tôi thích đặt mình trong không gian yên tĩnh và không vướng bận lo lắng. Tôi không việc gì phải mất thời gian, tâm trí để quan tâm những bình luận về mình trên mạng xã hội. Thay vào đó, tôi sẽ quan tâm đến người thân, bạn bè.

9 - Không còn cảm xúc cho tình yêu: Cuộc sống bận rộn khiến tôi mất dần cảm xúc cho tình yêu. Lịch làm việc dày đặc và các mối quan tâm gia đình, bạn bè chiếm trọn thời gian của tôi. Tâm trí tôi không còn có chỗ cho tình yêu. Tôi cũng không đặt áp lực chuyện tình cảm. Tôi thích mọi thứ diễn ra bình thường và tự nhiên thay vì sắp đặt chúng. Tình yêu lại càng không nên hối thúc.

10 - Khó tìm được người đàn ông đứng cạnh mình: Sẽ có nhiều người thích hình ảnh của tôi hiện tại, họ thích ngắm nhìn tôi trên màn ảnh, cổ vũ tôi trên sân khấu, treo hình tôi trong phòng riêng. Nhưng hiếm ai có đủ dũng khí đứng cạnh, cùng tôi bước về phía trước. Cái gì hiếm và khó thì đều quý, như vậy tôi sẽ có cơ hội sàng lọc để chọn người phù hợp với mình nhất.

11 - Mẹ phát chán khi nhắc nhở tôi kết hôn: Tôi có thể quyết định công việc và các mối quan hệ nhưng lại không thể lên kế hoạch cho việc lập gia đình. Tôi chưa có ý trung nhân nên dự định này càng khó khả thi. Mẹ cũng phát chán khi nhắc nhở tôi. Bà hối thúc tôi kết hôn từ lâu nhưng cô con gái bướng bỉnh vẫn chưa chịu động tĩnh nhiều năm nay. Chuyện hôn sự tùy thuộc vào duyên số. Cái gì rào đón trước thành ra lại vô duyên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất