15 xu hướng diện từ hè sang thu vẫn mốt của Minh Hằng

Zing - 01/09/2015, 08:46

"Bé Heo" rất biết tận dụng lại trang phục hè để tạo nên những bộ cánh đẹp mắt cho mùa thu.

 

Áo trễ vai: Mốt áo này từng làm mưa làm gió trong dịp hè vừa qua. Với thời trang thu, Minh Hằng mix kèm với mốt quần culottes trắng để tạo nên một phong cách rất nữ tính.

 

Áo blazer lược tay: Chiếc áo khoác đa năng này có thể mix với nhiều kiểu trang phục và phù hợp với cả tiết trời mùa thu lẫn mùa hè.

Áo denim jaket: Nếu như mùa hè, mẫu áo khỏe khoắn này còn có tác dụng chống nắng thì sang mùa thu, đây là gợi ý hoàn hảo để mix với áo thun, váy denim như Minh Hằng.

Áo thun in chữ: Mốt áo thun đơn giản của mùa trước vẫn có thể tận dụng lại trong mùa thu với cách mix trẻ trung cùng chân váy, giày loafer như Minh Hằng.

Áo thun kẻ: Mẫu áo cổ điển này không bao giờ là lỗi mốt dù bạn diện từ hè sang thu.

Quần yếm: Nếu như mùa hè, bạn hẳn đã quá quen thuộc cùng mẫu trang phục này thì khi sang thu, đây vẫn là gợi ý hấp dẫn để mix cùng các mẫu áo thun khi xuống phố.

Váy sơ mi: Dịu dàng và không kém phần nữ tính, mẫu váy sơ mi này có thể diện xuyên mùa và sử dụng khi đi chơi cũng như khi đi dự tiệc.

Áo kimono: Họa tiết tươi tắn của mẫu áo kimono hè vẫn sẽ rất hút mắt khi mix kèm các kiểu đầm suông trong mùa thu.

Áo khoác military: Tương tự như denim jaket, mẫu áo cá tính này cũng rất hợp với các kiểu váy, áo thun cho mùa thu.

Váy yếm: Đây cũng là mốt song hành cùng quần yếm, tiếp tục gây sốt trong mùa thu này.

Mốt tua rua: Phong cách thời trang của những cô nàng hippie sẽ vẫn rất hút mắt trong mùa thu và trở thành gợi ý không thể bỏ qua cho tiệc tùng.

Sơ mi denim: Bạn có thể chọn kiểu dáng cổ điển hoặc các mẫu cách điệu như Minh Hằng, chất liệu và độ dày vừa phải của sơ mi denim cũng là gợi ý hoàn hảo cho ngày thu.

Gillet denim: Khỏe khoắn và cá tính, mẫu gillet này sẽ thích hợp để mix với các kiểu váy ngắn khi trời chuyển mùa.

Váy suông: Trang phục này sẽ không bao giờ lỗi mốt, dù bạn diện cả hè lẫn thu.

Sơ mi oversize: Minh Hằng có tủ đồ với rất nhiều sơ mi oversize, đơn giản là vì nó giúp cô luôn thời trang dù trong tiết trời mùa hè hay mùa thu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất