Phan Hiển - Minh Hằng “tung chiêu” giúp học trò giành Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí

Lao động - 30/08/2015, 07:19

Với việc xây dựng bài nhảy với chiếc vòng nặng tới 9kg, dù được đánh giá là liều lĩnh, nhưng Phan Hiển và Minh Hằng đã giúp Vy Khanh có được tiết mục “độc” nhất đêm chung kết và giúp học trò đoạt ngôi Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa 2.

Sau những tháng miệt mài luyện tập, không ngừng cố gắng, 6 thí sinh xuất sắc nhất của Bước nhảy hoàn vũ mùa 3 đã bước vào tranh tài trong đêm chung kết, diễn ra tối 29.8. Các em nhỏ và cặp huấn luyện viên đã cống hiến cho khán giả những tiết mục ấn tượng. Kết quả, với kỹ thuật múa vòng xuất sắc, cô bé Vy Khanh - học trò của Minh Hằng – Phan Hiển đã vươn lên giành giải Quán quân. 

 

Vy Khanh thực hiện múa vòng và nhiều động tác nhào lộn trên không. 

Dù không được đánh giá cao ở những vòng thi đầu tiên, nhưng Vy Khanh rất chăm chỉ và nỗ lực không ngừng qua mỗi đêm thi. Khi được các huấn luyện viên giao những thử thách khó, cô bé 12 tuổi luôn thể hiện sự quyết tâm để chinh phục. Trong đêm chung kết, với đạo cụ là chiếc vòng nặng tới 9kg, Vy Khanh đã mang đến màn trình diễn ấn tượng và cũng khiến các huấn luyện viên, khán giả "thót tim" khi thực hiện màn nhào lộn trên không. Có khi mọi người hơi lo lắng vì màn uốn người trên không trung của em, nhưng rồi đều thở phào vì cô bé thể hiện khá thuần thục.

Vy Khanh nhảy dancesport kết hợp với kỹ thuật sử dụng chiếc vòng to trong những động tác khó như bê đỡ, nhào lộn, uốn người. Bài nhảy của Vy Khanh được thực hiện trên nền ca khúc "Đã hơn một lần" (Tác giả: Tăng Nhật Tuệ) truyền nhiều cảm xúc cho người xem về ước mơ được bay bổng với những điều mỗi con người ấp ủ trong cuộc sống.

Pha Hiển bật khóc chạy lên sân khấu chúc mừng học trò

Nhờ bài thi ý nghĩa và xuất sắc, Vy Khanh đã nhận được số lượt bình chọn cao nhất của khán giả để đăng quang trong đêm chung kết.

Góp một phần không nhỏ làm nên chiến thắng của học trò đó là hai huấn luyện viên Minh Hằng - Phan Hiển. Tự thừa nhận ý tưởng cho bài thi này có phần mạo hiểm và liều lĩnh, khi một cô bé 12 tuổi phải múa trên không với chiếc vòng nặng 9 kg, nhưng đây cũng là cách để thử sự quyết tâm của Vy Khanh và cô bé đã làm được.

Dù là huấn luyện viên trẻ nhất trong chương trình, nhưng Phan Hiển đã chứng tỏ được tài năng, khi mùa năm ngoái đã cùng Đoan Trang đưa bé Linh Hoa lên ngôi vị quán quân, năm nay tiếp tục ghi dấu trong chiến thắng thuyết phục của Vy Khanh trong đêm chung kết. Một phần chiến thắng của thầy trò Phan Hiển, có sự giúp đỡ hết mình của Khánh Thi, dù vừa sinh con nhưng cũng ra sàn tập để hướng dẫn học trò của Phan Hiển - Minh Hằng luyện tập.

Còn Minh Hằng là người luôn chăm sóc, hỗ trợ tốt nhất cho học trò để các em có tinh thần vượt qua các khó khăn, thử thách trong mỗi vòng thi.

Minh Châu và Yến Trang đồng giải Bạc và Nam Anh – Kim Thư – Thu Trang cùng đạt giải đồng.Trước khi đến với kết quả cuối cùng, thí sinh của 3 đội đã mang đến những tiết mục hấp dẫn nhưng không kém phần gay cấn và hồi hộp.

Ở team Thủy Tiên – Lâm Vinh Hải, nếu Thu Trang mang đến câu chuyện kể chân thật về hành trình bé đến với cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí với điệu nhảy đương đại chắc chắn thì bé Minh Châu khoe những động tác vô cùng sôi động và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả tại trường quay.

Ở đội Đoan Trang – Hà Lê, ‘ốc tiêu’ Yến Trang bản lĩnh với những điệu nhảy nhuần nhuyễn và nhập tâm cảm xúc. Mặc dù tuổi còn nhỏ nhưng Yến Trang đã rất xuất sắc khi thể hiện những động tác khá khó. Còn cậu bé Nam Anh đã khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành một ảo thuật gia, thực hiện show diễn của mình trên sân khấu, kết hợp giữa ảo thuật và khiêu vũ thể thao.

Đội ‘cute lạc lối’ Minh Hằng – Phan Hiển, Kim Thư bất ngờ biến hóa thành con hạc, miệt mài dệt tơ từ lông của mình. Trãi qua bao đau đớn, vất vả, hạc chết đi nhưng lại hồi sinh ở thế giới thiên đàn. Kim Thư được xem là một trong những thí sinh tạo được ấn tượng mạnh bởi nét biểu cảm rõ nét cùng kỹ thuật nhảy rất tốt mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.  Cô bé Vy Khanh đã thể hiện vô cùng ấn tượng những động tác múa vòng khéo léo và nghệ thuật bê đỡ chắc chắn khiến khán giả vô cùng thích thú. Đêm nay, em đã trình diễn vô cùng ấn tượng bài nhảy của mình và xứng đạt giành được giải thưởng cao nhất trong đêm Chung kết.

Ngoài các tiết mục nhảy đơn, trong đêm này còn có những tiết mục kết hợp giữa giám khảo và thí sinh của mỗi đội. Tất cả đã tạo nên những màn biểu diễn thăng hoa nhất để khép lại trọn vẹn đêm Chung kết xếp hạng chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa thứ 2.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất