Học trò Minh Hằng và Thủy Tiên so kè trong đêm chung kết

Zing - 29/08/2015, 19:02

Trước đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015, cán cân đang nghiêng về "gà cưng" của cặp đôi Phan Hiển – Minh Hằng.

Đêm chung kết của Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa 2 sẽ truyền hình trực tiếp tối 29/8 trên VTV3. Sau 4  tháng khởi động và hơn 2 tháng tranh tài, các vũ công nhí đang dần tiến tới ngôi vô địch với giải thưởng 150 triệu đồng. Cùng Zing.vn đánh giá cơ hội trở thành quán quân mùa mới của thí sinh 3 đội.

Đội Phan Hiển – Minh Hằng chiếm giữ ưu thế

Phan Hiển – Minh Hằng được đánh giá là đối thủ nặng ký so với hai ứng viên còn lại. Ở mùa đầu tiên, bạn trai Khánh Thi cùng Đoan Trang đưa bé Linh Hoa đăng quang Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu tiên nên anh được các phụ huynh tin tưởng. Uy tín nam vũ công 9X càng được củng cố khi anh biên đạo cho các bài nhảy của các nghệ sĩ nổi tiếng tại Bước nhảy hoàn vũ. Không những thế, việc công khai tình cảm với nữ hoàng dancesport giúp anh dễ dàng lôi kéo thí sinh tài năng.

Minh Hằng luôn đồng hành cùng Phan Hiển trong những buổi tập luyện cho 2 thí sinh.

Minh Hằng luôn đồng hành cùng Phan Hiển trong những buổi tập cho top 2.

Ở vòng Tuyển chọn, nhiều gương mặt nổi trội chọn về đội Phan Hiển với mong muốn có được cơ hội nổi tiếng. Cộng với sức hút từ Minh Hằng, họ tạo nên cặp HLV (huấn luyện viên) quyền lực trên ghế nóng. Với ưu thế đó, cặp đôi dễ dàng thu nạp các tài năng và sau thời gian được đào tạo, thí sinh Kim Thư và Vy Khanh trở thành “gà chiến” bước vào chung kết.

Kim Thư 12 tuổi có nhiều lợi thế bởi cô bé đang bước vào độ chín của thế hệ nhí. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, học trò Minh Hằng còn có thế mạnh về độ dẻo vượt trội so với các thí sinh khác. Ở đêm bán kết, Kim Thư khiến nhiều người kinh ngạc khi thể hiện điệu múa mâm. Tuy nhiên, Phan Hiển cũng rất lo lắng vì “gà” dẻo quá lại thành lỏng, không có sự chắc chắn trong động tác. Thêm một khuyết điểm khác của cô bé là sợ nhìn vào khán giả. Nhưng việc sở hữu ngoại hình và tài năng đồng đều, Kim Thư vẫn là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân.

Phan Hiển

Phan Hiển rất sáng tạo trong việc biên đạo.

Vy Khanh có thế mạnh về diễn xuất và kỹ thuật chắc chắn. Cô bé từng làm người xem xúc động khi nhảy trên nền nhạc Nhật ký của mẹ. Nhưng cô học trò đáng yêu của Minh Hằng – Phan Hiển bị cận thị nên chưa thể hiện tốt ánh mắt, cử chỉ trên sân khấu.

Đội Lâm Vinh Hải – Thủy Tiên cần bứt phá ngoạn mục

Lâm Vinh Hải cọ sát trong nhiều chương trình nhảy nên anh có kinh nghiệm và kỹ năng. Bà xã Công Vinh cũng từng ghi dấu ấn ở Bước nhảy hoàn vũ nên tạo thành tổ hợp hoàn chỉnh. Ở vòng Tuyển chọn, họ may mắn khi thu nạp được nhiều tài năng nhí.

Lâm Vinh Hải hết lòng chăm lo cho 2 học trò cưng.

Lâm Vinh Hải hết lòng chăm lo cho 2 học trò cưng.

Với sức hút của Lâm Vinh Hải ở lĩnh vực khiêu vũ và sự nổi tiếng của Thủy Tiên ở địa hạt âm nhạc, họ cũng kết nạp được nhiều thí sinh có ngoại hình và kỹ thuật. Minh Châu là ví dụ điển hình cho tiêu chí của cặp đôi. Cô bé sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và luôn nhập tâm vào bài nhảy. Dù còn nhỏ nhưng vũ công nhí bộc lộ rõ thế mạnh diễn xuất nên đây có thể xem là “gà chiến” của Thủy Tiên.

Thu Trang luôn hồn nhiên, đáng yêu khi bước lên sân khấu. Giọng ca Kiss Me đánh giá cao sự tiến bộ của học trò. Nhưng nếu muốn đăng quang, 2 thí sinh nhí cần bứt phá để lội ngược dòng trước các đối thủ. Lâm Vinh Hải trấn an, động viên 2 học trò không nên phân tâm vì kết quả.

Đội Đoan Trang – Hà Lê nhường chiến thắng cho đối thủ?

Từng góp phần đưa Linh Hoa chiến thắng ở mùa 1 nên giọng ca Nữ thần cho biết, cô sẽ nhường vẻ vang cho hai đàn em. Tuy nhiên, bà mẹ một con cũng sẵn sàng “phất nếu cờ về tay”. Hà Lê cũng không đặt nặng vấn đề thắng - thua, anh chú trọng những bài nhảy vui tươi và giàu ý nghĩa cho các thí sinh.

Hà Lê không tạo áp lực cho các thí sinh.

Hà Lê không tạo áp lực cho các thí sinh.

Chính thái độ “fair play” của cặp HLV đã giúp học trò của họ luôn có những bài thi vui nhộn nhưng giàu tính nhân văn. Yến Trang tuy nhỏ tuổi nhưng linh hoạt và tự tin. Bé có khả năng ứng biến nhanh trên sân khấu và độ dẻo tốt. Nam Anh lại hút hồn khán giả với những động tác chắc chắn, đẹp mắt. 

Chia sẻ về top 2, Hà Lê phát biểu: “Tôi rất hài lòng về 2 thí sinh bởi sự cố gắng của các con qua từng tuần. Với cường độ làm việc dày đặc và bài dựng dài, khó nhưng không bé nào bỏ cuộc. Hai thí sinh của đội tôi rất sáng sân khấu và được lòng nhiều khán giả theo dõi chương trình”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất