Minh Hằng hoảng hốt khi bị 't.ố' cướp chồng người khác, thậm chí còn nhận thư nặc danh đ.e dọ.a

Tiin - 25/06/2020, 18:48

"Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính luôn hậu quả cho mình không? Đừng để chị điên lên!" - Trích từ lá thư nặc danh mà Minh Hằng vừa nhận được.

Mới đây, Minh Hằng đã gặp một trường hợp 'khó đỡ' từ trên trời rơi xuống, khiến cô nàng vừa hốt hoảng lại vừa... dở khóc dở cười. 

Chuyện là, chẳng biết có ai vô tình gửi nhầm hay gì mà Minh Hằng bỗng nhận được một lá thư nặc danh, giọng điệu sặc mùi cảnh cáo, hăm dọa vì dám chen ngang vào mối quan hệ của một đôi vợ chồng nọ. Người gửi lá thư này cho Minh Hằng còn chắc nịch:  'Em cẩn thận đấy, cái mỏ vàng này không dễ đào đâu em'. 

'Full' nội dung lá thư Minh Hằng vừa nhận được. 

'Full' nội dung lá thư Minh Hằng vừa nhận được. 

'Em muốn trèo cao thì cũng phải biết người biết ta chứ, em tính toán nhiều như vậy thì có tính luôn hậu quả cho mình không? Đừng để chị điên lên! Nếu tiếc những gì mình đã gây dựng thì dừng ngay lại nha em!' -  Người viết thư tiếp tục cảnh cáo cực 'gắt'. 

Nhận được lá thư hăm dọa này Minh Hằng hoang mang quá sức! Cô nàng chụp ảnh đăng lên Facebook cá nhân kèm nội dung:  'Cái gì vậy trời... Việc làm không hết. Em đăng căng chân lên cho ngày mai, đâu ra cái thư nặc danh từ trên trời rơi xuống, choáng váng mặt mày vậy nè'. 

Cô nàng tỏ ra vô cùng hoang mang. 

Cô nàng tỏ ra vô cùng hoang mang. 

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều ý kiến suy đoán thật ra đây chỉ là 'cú lừa' từ Minh Hằng. Có lẽ đây chỉ là một trang kịch bản trong phim mới  Kẻ Săn Tin  sắp sửa được ra mắt của Minh Hằng. 

Bình luận của netizen. 

Bình luận của netizen. 

 Những ai theo dõi Minh Hằng lâu năm đều biết cô nàng đã có bạn trai lớn hơn 10 tuổi, thậm chí còn suy tính đến chuyện kết hôn. 

Những ai theo dõi Minh Hằng lâu năm đều biết cô nàng đã có bạn trai lớn hơn 10 tuổi, thậm chí còn suy tính đến chuyện kết hôn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất