Minh Hằng bất ngờ bị tố hát live "phô không ai qua nổi", chỉ "có nhan sắc và biết truyền thông"

Afamily - 15/01/2018, 11:53

Một nhà văn mạng đã đăng đàn tố ca sĩ Minh Hằng có thái độ không đúng một nghệ sĩ đích thực khi tham gia hai show diễn do người này tổ chức.

 

Mới đây, trên trang cá nhân, một nhà văn mạng 9x đã đăng đàn dòng trạng thái khá dài tố Minh Hằng với nội dung "Minh Hằng đã phá nát những chương trình cô ấy tham gia như thế nào".

Theo lời người này, Minh Hằng đã nhận hai show liên tiếp nhưng cả hai show đều lấy chung một lý do là "âm thanh không tốt" để bao biện cho giọng hát live " không một ai có thể phô qua nổi này ".

Minh Hằng bất ngờ bị tố hát live phô không ai qua nổi, chỉ có nhan sắc và biết truyền thông - Ảnh 1.

 

Bên cạnh đó, Minh Hằng mới hát một bài đã phải lấy cớ âm thanh tệ để nghỉ dưỡng sức, sau đó cũng lấy lí do âm thanh để chỉ hát hai bài trong sự kiện.

" Rồi cô hát bài thứ 2. Không một ai biết tên bài hát. Vèo cái bài hát trôi qua không một ai nhớ một câu nào. Và cô nói âm thanh không hay, cô hát 2 bài thôi. Chứ hát nữa cô không chịu được âm thanh này... Ai đời event to chà bá của người ta lại diễn 2 bài. Bây giờ còn kiểu đi hát 2 bài ở event nữa sao... ", nhà văn này bức xúc.

Minh Hằng bất ngờ bị tố hát live phô không ai qua nổi, chỉ có nhan sắc và biết truyền thông - Ảnh 2.

Minh Hằng trong show diễn mà nhà văn 9x "tố".

Sau khi đã hát xong, nhà văn 9x cho biết Minh Hằng còn "chảnh" không chụp hình chung với đại diện công ty mà ra thẳng thang máy đi về.

Trong các bình luận bên dưới dòng trạng thái "tố" Minh Hằng này, rất nhiều người tỏ ra đồng tình với tư cách từng mời Minh Hằng biểu diễn. Tuy vậy, một số clip quay Minh Hằng hát live tại sự kiện được tung lên thay cho bình luận của người hâm mộ cho thấy cô trình diễn hết sức chuyên nghiệp, trái ngược với những lời nhà văn này tố cáo.

Minh Hằng bất ngờ bị tố hát live phô không ai qua nổi, chỉ có nhan sắc và biết truyền thông - Ảnh 3.

Hiện tại Minh Hằng chưa có phản ứng gì về những chỉ trích này.

Theo H.H/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất