Minh Béo trong mắt những người nông dân chân chất

Người đưa tin - 11/04/2016, 15:15

Nhiều bà con nông dân vốn yêu mến sự hóm hỉnh, thân thiện của MC Minh Béo trong chương trình “Lục lạc vàng” vô cùng bất ngờ trước vụ việc của nam nghệ sĩ.

Ngày 28/3, Văn phòng Biện lý quận Cam đưa tin diễn viên Minh Béo bị bắt vì lạm dụng tình dục trẻ em đã khiến truyền thông “dậy sóng”.

Theo thông cáo báo chí của Văn phòng Biện lý quận Cam, ông Hồng Minh Quang còn được biết đến với nghệ dành Minh Béo đã bị bắt ngày 25/3. Số tiền bão lãnh của Minh Béo lên đến 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng – PV) và ngày 15/4 phiên tòa đầu tiên sẽ diễn ra.

Bên cạnh việc điều hành và biểu diễn tại sân khấu Sao Minh Béo của mình, Minh Béo còn tham gia nhiều chương trình truyền hình, đáng chú ý là Lục lạc vàng. Chương trình “Lục lạc vàng” do nghệ sĩ Minh Béo dẫn chương trình tìm tới những người nông dân nghèo, đặc biệt là những hộ đang nuôi con đi học để trao tặng một cặp bò được mua từ số tiền quyên góp của các nhà tài trợ, nhà hảo tâm. Vì vậy, nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến từ mọi người, đặc biệt là bà con nông dân. Khi biết tin MC Minh Béo bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi quấy rối tình dục, nhiều bà con nông dân vẫn không muốn tin là sự thật.

 - Ảnh 1

Nghệ sĩ hài Minh Béo vốn quen thuộc với bà con nông dân khi làm MC trong chương trình “Lục lạc vàng”.

Ông V, trú tại thôn Bồng Lai, xã Ninh Hải, Ninh Giang, Hải Dương cho biết rằng khi nghe tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tại Mỹ, ông vô cùng bất ngờ, thậm chí không tin đó là sự thật. Ông cho biết, bà con địa phương ở đây rất yêu thích chương trình “Lục Lạc vàng” bởi vì sự hóm hỉnh, hài hước của MC Minh Béo.

Tương tự, bà N ( trú tại huyện Đông Hưng, Thái Bình) cũng tỏ ra bất ngờ trước thông tin này. Bà N cho hay, không ai tin là Minh Béo bị bắt vì hành vi quấy rối tình dục. Song, đây là chuyện riêng của người nghệ sĩ nên họ không bàn luận gì nhiều, nhưng nhiều người cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho hình ảnh mà nam nghệ sĩ đã gây dựng từ trước đến nay.

 - Ảnh 2

Người dân rất bất ngờ trước vụ việc của nghệ sĩ Minh Béo

Trong khi đó, một số ý kiến cũng lên án hành vi xấu hổ của nghệ sĩ Minh Béo. “Đã là nghệ sĩ, nên có những chuẩn mực riêng cho mình để không bị tai tiếng, xấu hổ trước đông đảo khán giả đã yêu mến mình”, anh H, trú tại phường Võ Cường, Bắc Ninh nói.

Đúng như dự đoán của nhiều người, ngay khi Minh Béo bị truy tố trên đất Mỹ, chương trình Lục lạc vàng do anh đảm nhận vị trí MC trong 5 năm qua đang tìm MC thay thế anh.

Hôm 29/3, Ban tổ chức chương trình Lục lạc vàng xác nhận ê-kíp đang tìm kiếm MC mới thay cho vai trò của Minh Béo.

Ông Mai Quốc Chính - Phó tổng giám đốc Công ty CP truyền thông đa phương tiện Lasta (đơn vị thực hiện Lục lạc vàng) cho biết, vai trò dẫn dắt của Minh Béo trong chương trình sẽ được thay thế vì scandal nhạy cảm này.

Vụ việc liên quan đến Minh Béo đang thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng mạng, không chỉ vì Minh Béo là một nghệ sĩ có tiếng mà còn vì nguyên nhân anh bị bắt khá nhạy cảm. Bên cạnh những ý kiến chỉ trích về hành vi của anh, nhiều người cũng lo lắng cho tình trạng của nam nghệ sĩ trên đất Mỹ. Họ cũng gửi lời động viên đến Minh Béo, vượt qua sự cố này để làm lại từ đầu.

Ngọc Diệp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất