Minh Béo đưa mắt tìm người thân trong phiên xử lần thứ sáu

Ngoisao.net - 29/07/2016, 15:27

Sức khỏe nghệ sĩ hài ổn định nhưng trông anh buồn bã khi xuất hiện tại phiên tòa sáng 28/7.

Phiên điều trần xét xử Minh Béo về các tội danh liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em vừa diễn ra tại Tòa Thượng thẩm quận Cam, chi nhánh Westminster, California, Mỹ. Nghệ sĩ hài xuất hiện chóng vánh, không phát biểu gì. Anh đứng sau lưới sắt, liên tục đưa mắt tìm người thân. Phiên tòa xử Minh Béo có hơn 20 người gốc Việt tham dự, trong đó có anh Phước Kiên - anh trai của nghệ sĩ hài. 

Luật sư đại diện của Minh Béo là bà Mia Yamamoto có khoảng 10 phút hội ý riêng với công tố viên Bobby Taghavi và chánh án Derek Johnson. Sau đó, nữ luật sư chuyển giới cùng công tố dời phòng xử, không chia sẻ bất cứ thông tin gì. Tòa tuyên bố phiên điều trần tiếp theo xét xử Minh Béo diễn ra vào ngày 10/8, phiên sơ thẩm được ấn định vào 12/8. Ngoài ra, chánh án cũng không có thông báo hay quyết định gì thêm về vụ án của Minh Béo. Ông tiếp tục các phiên xử khác như bình thường. 

minh-beo-dua-mat-tim-nguoi-than-trong-phien-xu-lan-thu-sau

Minh Béo đã bị tạm giam hơn 4 tháng tại nhà tù Mỹ.

Việc tòa Mỹ mở nhiều phiên xử nhưng chưa đưa ra được tuyên bố, kết luận gì về vụ của Minh Béo được cho là do các bên luật sư và công tố viên chưa thu thập đủ bằng chứng. Luật sư đại diện của Minh Béo là bà Mia Yamamoto cần thêm thời gian tiếp tục tìm kiếm những thông tin biện hộ cho thân chủ. Phía công tố cũng muốn củng cố thêm bằng chứng khẳng định tội danh của nghệ sĩ hài. Hai bên phải thương lượng nhiều lần để đạt được kết quả vụ án như mong muốn.

Trong trường hợp bị kết luận là có tội với cả 3 tội danh bị cáo buộc, Minh Béo sẽ phải đối mặt với án tù cao nhất là 5 năm 8 tháng. Đến nay, nghệ sĩ hài đã bị tạm giam hơn 4 tháng tại nhà tù Theo Lacy, quận Cam. 

Minh Béo bị bắt tại Mỹ vào ngày 24/3. Anh bị truy tố về ba tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. 

Trung Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất