Gia đình Minh Béo nói về mức án 3 tháng sau phiên xử ngày 29/6

Người đưa tin - 29/06/2016, 14:41

Mức án thấp nhất đang được báo chí đề cập đến 2 ngày nay. Theo đó, Minh Béo có thể chỉ bị kết án 3 tháng tù giam. Người nhà của Minh Béo mới đây đã lên tiếng về thông tin 3 tháng tù giam.

Kịch bản Minh Béo bị kết án ở mức thấp nhất 3 tháng tù giam đang được báo giới nhắc nhiều trong 2 ngày hôm nay. Có nhiều lý do để người ta nhắc đến con số này và một trong số đó là tài năng của bà luật sư Mia. Theo đó, bà Mia là luật sư có nhiều kinh nghiệm trong các vụ đại hình tương tự như Minh Béo. Điều này được coi là một yếu tố khác biệt tạo nên sự khác biệt tại phiên thương lượng.

 - Ảnh 1

 

Những điều bà Mia thể hiện kể từ khi tiếp nhận vụ việc của Minh Béo cũng được giới chuyên gia đánh giá cao về chiến lược. Hoàn toàn đóng băng với truyền thông và trấn an tinh thần của người nhà chính là điều sẽ giúp tiến trình thu thập bằng chứng thông tin liên quan đến vụ việc không bị lộ và gây nhiều loạn. Với Minh Béo thì điều này là đặc biệt cần thiết vì anh là nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam và mỗi diễn tiến mới đều sẽ trở thành thông tin trên mặt báo.

Vì vậy, mà mức án thấp nhất 3 tháng tù giam đang được nhiều người nhắc đến. Mới đây, Anh Thiện Thành - cậu họ nam diễn viên cho biết: "Gia đình từ chối trả lời báo chí vì sợ áp lực từ dư luận. Mẹ và anh trai Minh Béo chưa có kế hoạch về Việt Nam.

"Gia đình hy vọng, với sự kinh nghiệm và khả năng của luật sư Mia Yamamoto, Minh Béo nếu bị tuyên án thì chỉ phải nhận mức án thấp nhất", anh Thiện Thành nói.

Anh còn nhấn mạnh: "Nếu chỉ nhận mức án thấp nhất là 3 tháng tù giam thì Minh Béo có thể bị trục xuất ra khỏi Mỹ, ra sân bay về Việt Nam ngay sau khi tòa tuyên án vào ngày 29/6. Bởi vì thời gian giam giữ của Minh đã đủ 3 tháng. Gia đình muốn cùng Minh về nước".

Được biết, tâm trạng diễn viên hài hiện giờ tiên khá tốt. Anh bớt căng thẳng, gương mặt tươi tỉnh hơn và đã viết được 4 kịch bản khi chờ ngày xử án. Thời gian qua, mẹ và anh trai thường xuyên vào tù thăm Minh Béo.

Gia Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất