Miley Cyrus "phơi thân" trần trụi trên bìa tạp chí

Go News - 14/11/2015, 08:42

Sau Kim Kardashian, nữ ca sĩ 22 tuổi táo bạo chụp ảnh khỏa thân.

Miley Cyrus vừa khiến người hâm mộ sửng sốt với loạt ảnh nude quá gợi dục trên tạp chí Candy. Trong nhiều bức ảnh, cựu sao Disney để lộ hết ngực, mông và vùng "tam giác". Thậm chí cô còn tạo dáng trong những tư thế cực kỳ khiêu khích. Những bức ảnh được đánh giá còn "nhức mắt" hơn nhiều ảnh nude của Kim Kardashian trên tạp chí Paper năm ngoái và trông không khác ảnh trên Playboy.
 

miley-cyrus-phoi-than-tran-trui-tren-bia-tap-chi

Miley Cyrus đã chụp loạt ảnh này tại lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015 hồi tháng 8. Tác giả của loạt ảnh là Terry Richardson - người bạn lớn tuổi thân thiết của Miley. Terry cũng đã chụp cho giọng ca Wrecking Ball một bộ ảnh khêu gợi vào đầu năm nay.

miley-cyrus-phoi-than-tran-trui-tren-bia-tap-chi-1

Miley và nhiếp ảnh gia Terry Richardson.

Ngôi sao 22 tuổi đã không ngừng đẩy xa mọi giới hạn. Gần đây Miley còn tiết lộ, cô là người có thiên hướng giới tính pansexual (toàn tính luyến ái - có thể yêu đủ mọi giới). Miley chia sẻ trên tạp chí Elle tháng 10: "Tôi rất cởi mở về chuyện đó - tôi là một pansexual. Hiện tại tôi chưa yêu ai. Nhưng tôi mới 22 tuổi và sẽ hẹn hò. Tôi có thể thay đổi phong cách yêu của mình sau 2 tuần và để lại nỗi cô đơn cho người đó".

Hoài Vũ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất