Miley Cyrus muốn tổ chức đêm diễn khỏa thân

VnExpress - 15/10/2015, 10:02

Wayne Coyne, ca sĩ hợp tác với Miley Cyrus, cho biết ngôi sao nổi loạn đang lên kế hoạch thực hiện đêm diễn đặc biệt với khán giả, ca sĩ và ban nhạc đều không mặc quần áo.

Khán giả từng nghĩ Miley Cyrus không thể nổi loạn hơn nữa trên sân khấu bởi cô từng có quá nhiều màn biểu diễn thô tục, gây tranh cãi. Tuy nhiên, ca sĩ 22 tuổi mới đây được cho là sẽ thực hiện một đêm diễn mà ở đó ca sĩ, ban nhạc và cả khán giả đều hoàn toàn khỏa thân.

miley-cyrus-muon-to-chuc-dem-dien-khoa-than

Miley nhiều lần biểu diễn với trang phục phản cảm.

Wayne Coyne, ca sĩ chính của nhóm Flaming Lips, đồng thời là người hợp tác với Miley Cyrus nhiều năm, đăng một bức ảnh lên Instagram vào ngày 13/10, trong đó tất cả dường như khỏa thân. Wayne Coyne viết: "Ôi trời! Miley Cyrus đang có kế hoạch tổ chức một đêm diễn mà ở đó, cô ấy, ban nhạc và khán giả đều hoàn toàn khỏa thân, sữa được phun khắp nơi. Cô ấy sẽ dùng những hình ảnh ấy để thực hiện video cho ca khúc The Milky Milky Milk".

Miley Cyrus không đăng tải thông tin nào về đêm diễn khỏa thân nói trên nhưng tiết lộ rằng thực hiện lưu diễn sau khi tham gia chương trình Saturday Night Live trong tháng 10.

miley-cyrus-muon-to-chuc-dem-dien-khoa-than-1

Hình ảnh được Wayne Coyne đăng lên Instagram.

Miley Cyrus nhiều lần xuất hiện trên sân khấu với hình ảnh phản cảm. Hồi tháng 8, cô dẫn chương trình MTV Video Music Awards với những bộ đồ hở hang, đặt tay vào bộ phận nhạy cảm trên sân khấu truyền hình trực tiếp. Cô bị các bậc cha mẹ phản đối vì cho rằng những hành động đó "độc hại đối với trẻ em".

Minh Anh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất