Miley Cyrus phiên bản Việt là ai?

Afamily - 21/08/2015, 08:39

Vẻ đẹp quyến rũ có chút hoang dại của nữ ca sĩ này khiến người ta ngay lập tức liên tưởng đến Miley Cyrus.

Nữ ca sĩ Tóc Tiên như một cơn gió mới thổi vào làng giải trí Việt khi cô quyết định quay về nước để phát triển sự nghiệp của mình. Cơn sốt Tóc Tiên kéo dài từ cuối năm 2013 khi cô thay đổi hình ảnh của mình và chính thức bùng nổ vào đầu năm 2015 khi tham gia chương trình The Remix – Hòa Âm và Ánh sáng.

Tóc Tiên - bản sao Miley Cyrus

Cả Miley Cyrus và Tóc Tiên đều mang vẻ đẹp trong sáng với mái tóc dài

Cũng như bao cô gái trẻ muốn thay đổi hình ảnh khi đã trưởng thành, nữ ca sĩ sinh năm 1989 thực sự đã "lột xác" thành công với diện mạo mới: tóc ngắn cá tính, trang phục và phong cách sexy gợi cảm. Nhưng vẻ ngoài mới lạ này khiến cô bị mang ra so sánh với nữ ca sĩ nổi tiếng thế giới - Miley Cyrus. Hình ảnh của hai người giống nhau một cách bất ngờ nên không ai có thể phủ nhận được rằng Tóc Tiên chính là bản sao Việt của Miley Cyrus.

Tóc Tiên - Miley Cyrus

Tóc Tiên được xem làm bản sao khá hoàn chỉnh của Miley Cyrus

Hai cô gái trẻ cùng hoạt động nghệ thuật khi còn là những cô bé đang ngồi trên ghế nhà trường nên họ đã có đủ trải nghiệm trong giới giải trí vì thế việc họ thay đổi hoàn toàn là để phù hợp và thích nghi với môi trường khắc nghiệt này. Điều đặc biệt, cả Tóc TiênMiley Cyrus đều có sự biến đổi mạnh mẽ khi có biến cố lớn trong cuộc sống. Miley Cyrus đột ngột chia tay bạn trai lâu năm khiến cô càng có lý do nổi loạn với kiểu tóc ngắn và phong cách ăn mặc hở hang, quá nóng bỏng. Còn Tóc Tiên thừa nhận có cắt tóc ngắn vì muốn chứng tỏ bản thân, sau 1 thời gian cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới ở Mỹ.
 

Tóc Tiên - bản sao Miley Cyrus

Tóc Tiên quá "nóng" khi quay lại showbiz Việt

"Tôi rơi vào chán nản, cô đơn, buồn bã, thất vọng, và trầm cảm. Tôi trải qua hai năm đầu trên đất Mỹ như một cá thể lạc loài bị “bắt buộc” phải hòa nhập, cũng vì không có sự lựa chọn nào khác. Rồi những biến cố xảy ra trong cuộc sống cá nhân, tôi càng thu hẹp bản thân với rất nhiều suy nghĩ tiêu cực. Đến một ngày, tôi nhận ra rằng: mình có lựa chọn khác – lựa chọn biết yêu bản thân hơn, biết chấp nhận bản thân hơn, biết tận hưởng những trải nghiệm hay thử thách khó khăn mà cuộc sống đem lại, và mình phải quyết định cuộc sống của mình", Tóc Tiên lần đầu tâm sự.

Tóc Tiên - bản sao Miley Cyrus

Hình ảnh Tóc Tiên trong MV mới của cô gợi nhớ cho mọi người tới hình ảnh cá tính của Miley Cyrus tuy nhiên nữ ca sĩ khẳng định đây là xu hướng thời trang năm nay


Điều khiến một số người phân vân là: Tại sao cô lại không theo đuổi phong cách dễ thương như công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift sẽ phù hợp với Việt Nam và được lòng nhiều người hơn? Câu trả lời là chỉ đơn giản là thực tế, bản năng, hoàn cảnh, môi trường sống đã tạo nên con người mới hiện đại của Tóc Tiên bây giờ.

Là bản sao của người nổi tiếng được xem là điều vinh dự nhưng khi bị nhận xét là "copy" phong cách luôn khiến Tóc Tiên nổi giận. Kiểu tóc và ăn mặc của cô đơn giản được hình thành trong quá trình cô học tập và sống ở Mỹ. Nữ ca sĩ chỉ học hỏi xu hướng thời trang, sự phóng khoáng, tự do của những cô gái trẻ phương Tây. Hơn nữa, gương mặt góc cạnh, liên tục thay đổi phong cách với mái tóc ngắn và kiểu trang điểm đậm, vẻ quyến rũ từ trong thần thái khiến cô càng ngày càng giống Miley Cyrus hơn.

Tóc Tiên - Miley Cyrus

Tóc Tiên trông càng giống style đặc trưng của Miley từ trang phục đến lối trang điểm sau khi cô nhuộm màu tóc bạch kim

Tóc Tiên là 1 trong số ít những người nổi tiếng thành công khi theo đuổi sự gợi cảm. Cô khá táo bạo khi thường xuyên khoe đường cong nuột nà, số đo 3 vòng hoàn hảo khi diện trang phục bó sát cơ thể. Tóc Tiên không ngại thừa nhận Miley Cyrus là thần tượng của mình còn phong cách của cô như thay đổi kiểu tóc, màu tóc chỉ là theo xu hướng của giới trẻ phương Tây.

Theo cô thì đây không phải là "bắt chước", "copy" mà chỉ là học hỏi từ các "đàn chị" nổi tiếng thế giới. Nữ ca sĩ cho hay: "Không chỉ Miley mà Tiên còn thích nhiều nghệ sĩ nữ trên thế giới như Beyoncé, Rita Ora và đặc biệt là Rihanna. Họ rất phóng khoáng và thoải mái thể hiện bản thân. Tiên đặc biệt hâm mộ tinh thần, phong thái của họ. Còn vẻ đẹp ngoại hình hay phong cách thời trang với Tiên chỉ là "hàng đính kèm".

Bản thân Miley Cyrus cũng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ Madonna, hoặc một phần nào đó từ Pink. Tóc ánh kim ư? Gwen Stefani từng để từ những năm 90s và đến nay thì cả Rihanna, Rita Ora cũng đều thử nghiệm. Điểm giống nhau của Tiên và Miley có lẽ là con đường từ ca sỹ tuổi teen đến phong cách nổi loạn. Chỉ vì thế mà nói Tiên bắt chước là quy chụp thiển cận!

Miley Cyrus và tóc tiên

Tóc Tiên thừa nhận cô rất hâm mộ Miley Cyrus và cô học tập phong cách của "thần tượng" của mình và rất nhiều ngôi sao nổi tiếng khác

Không cần biết cô có "bắt chước" Miley Cyrus hay không nhưng có thể nói cho đến nay, Tóc Tiên đã rất thành công với hình ảnh mới của mình. Sự sáng tạo trong kết hợp đồ của Tóc Tiên rất phù hợp với phong cách cũng như tôn lên vẻ đẹp riêng của cô. Như nữ ca sĩ từng tâm sự, Tóc Tiên không có ý định làm hài lòng tất cả mọi người. Tuy nhiên, có thể dễ dàng nhận ra, trở về nước chưa đủ lâu và cũng chỉ mới ra mắt vài sản phẩm mới nhưng cô vẫn nhận được vô số những hợp đồng quảng cáo lớn. Có sức ảnh hưởng lớn như thế không phải ai cũng dễ dàng đạt được.

Thu nhập "khủng" và nhiều lời mời tham gia nhiều dự án âm nhạc uy tín giúp Tóc Tiên càng bay cao, bay xa và tạo điều kiện cho cô chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp. Hơn nữa, Tóc Tiên là cô gái thông minh, có tri thức, hiểu người, hiểu vị trí của mình nên cô cũng không dễ dàng để hình ảnh gợi cảm của mình đi quá xa. Người đẹp tự tin khẳng định: "Bản thân tôi nghĩ, một cô gái biết mình đẹp ở đâu và tôn vinh nó đúng cách, đúng thời điểm thì không có gì phải ngại lời ra tiếng vào".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất