Mĩ nhân Kpop "đốn tim" fan với vẻ đẹp ngoài đời "chuẩn không cần chỉnh"

Yan - 03/08/2015, 13:36

Không cần phấn son trang điểm, các nữ thần tượng vừa thừa sức “đốn tim” fan nhờ vẻ ngoài tự nhiên của mình.

Cùng xem ai sẽ là nữ thần tượng sở hữu vẻ ngoài lung linh không cần đến son phấn nhé!


Không hổ danh là đại diện nhan sắc của T-ara, Jiyeon với vẻ ngoài xinh xắn đầy cá tính, hao hao đàn chị Kim Tae Hee đã thu hút các fan từ những ngày đầu ra mắt. Ngoài ra, sự thân thiện cũng như nhan sắc “không tì vết” của nữ thần tượng luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ.


Với nét đẹp trẻ trung, năng động của tuổi 16, Hayoung (A Pink) để lại ấn tượng khá mạnh với người đối diện. Nhiều người dù không phải fan cũng liên tục xuýt xoa trước nhan sắc mang đậm chất “nữ thần” của cô nàng.


Đúng với danh hiệu “tình đầu quốc dân”, Suzy có thể khiến người khác yêu cô ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhan sắc tự nhiên chính là điểm quan trọng nhất giúp thành viên Miss A không bao giờ vắng mặt trong các cuộc bình chọn nhan sắc.


Dù không mấy nổi bật khi mới ra mắt nhưng Seohyun khiến nhiều người bất ngờ với vẻ đẹp ngày càng trưởng thành và quyến rũ. Những người có cơ hội chạm mặt nữ thần tượng ngoài đời đều không tin vào mắt mình bởi nhan sắc đúng chuẩn “thần tiên tỉ tỉ” của em út SNSD.


Dù đã gần 30 tuổi nhưng nhan sắc của Victoria vẫn không hề lu mờ trước những cô em cùng nhóm. Vẻ đẹp “sang chảnh” cùng nụ cười thân thiện chính là điểm thu hút nhất của trưởng nhóm f(x).


Lứa tuổi 29 được cho là đã già so với những thần tượng hiện nay, nhưng Sojin (Girl’s Day) là một trong những minh chứng tuyệt vời nhất cho câu nói “rừng càng già càng cay”. Vẫn mang nét quyến rũ mặn mà nhưng nữ thần tượng vẫn không hề đánh mất sự trẻ trung, năng động đáng ghen tị của mình.


Nếu không nói, có lẽ cũng không ai tin năm nay Jihyun (4Minute) đã bước sang tuổi 25. Mang vẻ đẹp ngoan hiền khi mới ra mắt nhưng giờ đây, cô nàng lại hút fan nhờ sự quyến rũ đầy mê hoặc. Nhan sắc ngoài đời thực của Jihyun cũng được đánh giá thuộc hàng “nữ thần” của Kpop.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất