Mỹ nhân Kpop không ngại cắt phăng mái tóc, thay đổi hình tượng

Yan - 15/07/2015, 11:11

Việc thử sức với hình tượng mới là một trong những điều kiện bắt buộc mỗi khi trở lại sân khấu của các thần tượng xứ Hàn.

Cùng điểm qua một số nữ thần tượng được đánh giá cao về sự thay đổi này nhé!


Từ thời Tell Me Your Wish, Sooyoung (SNSD) đã chứng tỏ cô cực kì "hợp cạ" với mái tóc ngắn. Mới đây, nữ thần tượng tiếp tục chinh phục fan hình tượng tóc ngắn trông cực xinh đẹp và cá tính.


Không chỉ Sooyoung mà cả Hyoyeon cũng không ngần ngại hy sinh mái tóc dài cho lần trở lại này, đủ thấy SNSD đầu tư vào lần trở lại này nhiều cỡ nào.


Dù trung thành với màu đen cổ điển nhưng Dasom (Sistar) không hề mờ nhạt so với các cô bạn cùng nhóm nhờ kiểu tóc ngắn rất ấn tượng, giúp cô nàng thêm nổi bật.


Các fan của A Pink không khỏi háo hức trước thông tin trở lại của nhóm để được ngắm em út Hayoung trong hình tượng tóc ngắn mới lạ.


Để phù hợp với ca khúc chủ đề Short Hair, Choa (AOA) quyết định cắt phăng mái tóc dài của mình. Quả đầu nhuộm vàng giúp nữ thần tượng nổi bần bật mỗi khi xuất hiện và luôn thu hút sự chú ý của fan.


Hyeri (Girl's Day) hợp với mái tóc ngắn đến nỗi mới đây, trở lại trong Ring My Bell, nhiều ý kiến cho rằng cô nàng kém sắc hơn hẳn khi để tóc dài.


Việc thay đổi hình tượng mới trong đợt quảng bá Hurt Locker mới đây giúp Sojin (Nine Muses) nhận về không ít lời khen ngợi cho sự quyến rũ khó cưỡng của cô.


Từ khi ra mắt đến nay, có lẽ các fan cũng chưa từng được nhìn thấy Gain (Brown Eyed Girls) xuất hiện với mái tóc dài. Chắc hẳn cô nàng cũng tự ý thức được sự quyến rũ của bản thân phụ thuộc rất nhiều vào mái tóc ngắn ấn tượng ấy.


Không ít các fan tiếc hùi hụi khi Minzy (2NE1) quyết định nuôi tóc dài nữ tính. Lý do bởi vì hình tượng tóc ngắn "hầm hố" từng khiến các fan không khỏi ngất ngây mỗi khi cô nàng xuất hiện.


Ngoài việc sở hữu thân hình quyến rũ, mái tóc ngắn cũng giúp ít khá nhiều cho HyunA trong việc tăng cường sức cuốn hút.


Nhìn vào những hình ảnh trên thì không có gì thắc mắc khi Eunjung (T-ara) được bình chọn là một trong những nữ thần tượng hợp với kiểu tóc ngắn nhất của Kpop.


Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng nhiều người vẫn không quên hình tượng tóc ngắn ấn tượng của Min (Miss A) từ những ngày đầu gia nhập làng giải trí.


Sunny (SNSD) từng khiến các fan shock nặng khi xuất hiện với mái tóc tém trong MV The Boys. Tuy nhiên, đây được xem là hình tượng ấn tượng và được yêu thích nhất của cô nàng cho đến tận hôm nay.


Quả đúng là chưa có kiểu tóc nào mà Taeyeon chưa từng thử qua. Dù dài hay ngắn, trưởng nhóm SNSD đều toát lên sức hút chinh phục hàng triệu trái tim người hâm mộ.


Dù từng nói đùa rằng mái tóc ngắn khiến cô nàng bị đánh mất fan nhưng Yoona (SNSD) vẫn trông rất xinh đẹp trong hình tượng mới mẻ này thời Tell Me Your Wish.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất